ข่าว

เจี้ยบ เบญจพร โร่ฟ้องหย่า สามีเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจี้ยบ เบญจพร โร่ฟ้องหย่า สามีเด็ก

 

 

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 มกราคม 2563 เจี๊ยบ เบญจพรหรือ นางเบญจพร คงมั่น นามสกุลเดิม อุ้ยอ้ำ อายุ 48 ปี นักร้องสาวชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นข่าวกรณีแต่งงานได้เพียงไม่ถึง สามเดือน สามีคือนายธวัชชัย คงมั่น อายุ 22ปี ได้ไปคบซ้อนและไปขอสาวแต่งงานใหม่ พร้อมด้วย นายกมลภู สวัสดิสาร  ทนายความ มายังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร

เจี้ยบ เบญจพร โร่ฟ้องหย่า สามีเด็ก

หลังจากให้ทนายความยื่นฟ้องเสร็จ ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ สวนสาธารณะในเขตเมืองชุมพร  เจี้ยบ เบญจพร เปิดเผยว่า”ในการมาศาลครั้งนี้ ตนเองมายื่นฟ้องหย่าสามี  เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาทั้งฝ่ายผู้หญิงและสามีของตนเอง  ที่ผ่านมาตนเองได้ให้สัมภาษณ์หลายๆรายการ ก็ได้พูดผ่านในรายการไปแล้วว่าอยากให้ออกมาคุยและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งหากไม่มีการติดต่อกลับมาก็จะดำเนินการฟ้อง แต่สุดท้ายก็ไม่มีการพูดคุยและไม่ติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น จึงตัดที่จะดำเนินการฟ้อง ในการฟ้องครั้งนี้ได้ฟ้องทั้งฝ่ายหญิงที่สามีตนเองไปขอแต่งงานด้วย เนื่องจากเป็นสาเหตุในเรื่องดังกล่าว    การฟ้องครั้งนี้ เป็นการฟ้องเรียกค่าเสียหาย ทั้งด้านชื่อเสียงและสินสอด  รวมถึงค่าเรือนหอ สินสมรสที่ร่วมกันสร้างมา รวมทั้งสิ้นเป็นเงินประมาณ สามล้านห้าแสนบาท บ้าน เรือนหอที่สร้างเป็นสินสมรส ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้น ส่วนหนึ่งฝ่ายชายก็ช่วยออกเงิน แต่เงินค่าสร้างหลักๆจะเป็นของเจี้ยบเกือบทั้งหมด  ตนเองมีทั้งพยานและหลักฐาน ไม่ว่า จะเป็นในส่วนของช่าง  ร้านวัสดุก่อสร้างที่ไปสั่งของและบิลที่ซื้อของ  ตนเองเป็นคนจัดการทั้งหมด ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างภายในบ้าน เป็นของตนเองที่เอามาจากบ้านที่กรุงเทพ และที่ตนเองเป็นคนซื้อมาทั้งหมด”

เจี้ยบ เบญจพร โร่ฟ้องหย่า สามีเด็ก

 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจี๊ยบ เบญจพร ว่า ได้มีการเจรจากันก่อนหน้านี้หรือไม่ ว่าจะมีการฟ้องหย่า เจี๊ยบ เบญจพร บอกว่าไม่ได้มีการเจรจากันก่อน เพราะไม่ได้มีการพูดคุยและติดต่อกลับมา ถึงแม้จะติดต่อฝ่ายชายได้  แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมพูดคุยรวมถึง ทั้งพ่อแม่ของสามีด้วย  เหมือนพยายามจะหลบหลีก ซึ่งทางเราก็พยายามจะยืนยันว่าถ้าไม่คุยเราจะดำเนินการฟ้อง  ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายได้ออกมาบอกว่าหมดเงินกับตนเองไปเป็นจำนวนมากนั้น   เจี๊ยบ เบญจพร กล่าวว่า เรื่องนี้ให้ไปต่อสู้กันในชั้นศาล ตนเองมีพยานและหลักฐาน และในส่วนเรื่องที่ทางสามีออกมาพูดให้ข่าวว่า ฝ่ายชายได้ขอหย่าแต่ตนเองไม่ยอมหย่า นั้นเป็นเรื่องโกหกที่ ทางฝ่ายชายสร้างเรื่องมาว่าจะหย่าเพื่อแก้เคล็ด แต่ไม่ได้มีการหย่ากันใดๆทั้งสิ้น

 ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่าฝ่ายชายยังไปมาหาสู่กับผู้หญิงที่ไปขอแต่งงานนั้น เจี๊ยบ เบญจพร บอกว่า มีชาวบ้านเห็นว่าทั้งคู่ยังไปมาหาสู่กัน ยังมาที่เรือนหอซึ่งเป็นสินสมรสของตนเองด้วย และถ้าทางฝ่ายชายจะมาขอโทษและขอกลับมาคืนดีด้วยตนเองก็ยืนยันว่าไม่มีทางกลับไปแล้ว

เจี๊ยบ เบญจพร ได้ฝากถึงฝ่ายชายว่า ให้ออกมารับผิดชอบ ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาพูดความจริง  ทุกอย่างอยู่ที่หลักฐาน ให้ศาลเป็นคนตัดสิน  และต่อจากนี้คงหยุดเรื่องความรัก เพราะที่ผ่านมาเจ็บมาก ระหว่างนี้ขอทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก”


เจี้ยบ เบญจพร โร่ฟ้องหย่า สามีเด็ก

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ภูมิภาค ชุมพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ