ข่าว

คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ

 

 

                    จากเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณตี5 ของวันที่ 29 ธันวาคม 2562 ที่มีรถกระบะบรรทุกขิง พุ่งชนกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์ที่กำลังจะไปออกทริปทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และได้จอดรถอยู่บริเวณไหล่ทางถนนเพชรเกษม และจู่ๆ ปรากฏคลิบภาพเป็นรถกระบะพุ่งชนนักขับขี่นับสิบคน และต่อจากนั้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้เข้าไปทำร้ายคนขับรถกระบะสองสามีภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ โดยถูกชกและใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่ใบหน้าทั้งคู่

คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ

ล่าสุด วันนี้ 6 มกราคม 2563 ที่ สภ.นครชยศรี จ.นครปฐม  นายโสภณ เสียงสูง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่ที่ 13 ตำบลหินฮาว อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ คนขับรถกระบะ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอกธรโชค ชินณะวงศา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เพื่อเอาผิดกับคนที่เข้ามาทำร้านตนองและภรรยา โดย นายโสภณ ได้เล่าว่า วันนี้ตนเองและภรรยา นางสาวศิริพร มงคลวัจน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 13 ตำบลหินฮาว อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนเองและ ภรรยา ได้ขับรถกระบะบรรทุกขิงมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อที่จะมาส่งที่ตลาดศรีเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อขับรถมาถึงที่บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส หมู่ 4 ถนนเพชรเกษม ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี รถเกิดเสียหลัก พุ่งไปชนกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ตนเองและภรรยาได้ถูกกลุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์มากกว่า 3 คน ทำร้ายร่างกายด้วยการเอาหมวกกันน็อคฟาดและโดนเตะต่อย จนสลบ และมีเพียงคลิบภาพที่ตนเองขับรถพุ่งชนปรากฏออกมา แต่ไม่มีภาพคลิบการที่ถูกทำร้ายเพราะเป็นกล้องติดหมวกของคู่กรณี ซึ่งจะมาขอแจ้งความในฐานะที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากที่เกิดอุบัติเหตุในวันดังกล่าว

คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ

ด้าน นายภควัต เชิดโชติเพ็ชร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/29 หมู่ที่ 8 ตำบลบางคูลัด อำเภอบางบัวทอง หนึ่งในผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลุ่ม N max Aerox ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนๆในกลุ่ม 31 คน ได้รวมตัวขับขี่รถจักรยานยนต์ จากอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี กำลังจะเดินทางไปทำบุญที่ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม และจอดรอเพื่อนๆอยู่ริมถนน จู่ๆได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ของตน จนล้มระเนระนาด ทำให้ตนเอง และเพื่อนๆได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ แขนหัก กรามหัก โดยมีคนได้รับบาดเจ็บ 13 คน มีสาหัสหลายคน บางคนก็มีเลือดออกในสมอง ส่วนในเรื่องของการรุมทำร้ายร่างกายนั้นตนไม่รู้เพราะเหตุการณ์ตอนนั้นอยู่ในช่วงชุลมุน แต่ก็ยอมรับว่ามีการเข้าไปทำร้ายกันจริงเพราะเกิดจากความตกใจและโกรธที่ฝ่ายรถกระบะขับมาพุ่งชนอย่างแรง 

ทั้งทางพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้มีการนัดให้คู่กรณี มาสรุปคดีที่เกิดขึ้นในส่วนของเหตุรถที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทางนายโสภณและนางศิริพร ได้ขอเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกรณีถูกทำร้ายร่างกายซึ่งก็จะมีการสอบปากคำเพิ่มและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ที่เข้ามาทำร้ายเพิ่มเติมต่อไปด้วย 

คู่สามีภรรยาสุดช้ำ ถูกกลุ่ม จยย. ทำร้ายช่วงปีใหม่จนสลบ


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผ้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ