ข่าว

เสี่ยเบนซ์มือยิงแฟนเก่าคู่หมั้นดับ มอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเบนซ์มือยิงอดีตคนรักคู่หมั้น หน้าร้านสะดวกซื้อ เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่แล้ว หลังยื้อเวลามา2วันที่ติดวันหยุดหวั่นนอนคุก ในเบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายปรมินทร์ หรือเจมส์ ทิพย์ประทุม อายุ 29 ปี เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนโฉลกรัฐ หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก หรือเบนซ์ อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถเบนซ์สีขาวหลบหนี โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึก ของวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้อนุมัติหมายจับ นายอภิสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เลขที่ จ.2/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

อ่านข่าว-หนุ่มสุราษฎร์หึงโหดรัว4นัดดับชายคนรักใหม่อดีตแฟนสาว

เสี่ยเบนซ์มือยิงแฟนเก่าคู่หมั้นดับ มอบตัวแล้ว

 ล่าสุดวันนี้ (เวลา 09.00 น.วันที่ 6 ม.ค.2563 ) ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ท.ยงยุทธ วัฒนกุล อดีตนายทหารนอกราชการ กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 45 ค่ายวิภาวดีรังสิต จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายอรรถพร เนียมมูสิก บิดา พร้อมทนายความ ได้นำตัวนายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก หรือเบนซ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยภายหลังการรับมอบตัวพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายอภิสิทธิ์ ไปสอบปากคำทันที โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพและรับฟังซึ่งในเบื้องต้น พ.ต.อ.ศิริชัย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การปฎิเศษทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวผู้ต้องไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีในช่วงบ่ายวันนี้พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวโดยให้เหตุผลว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ก่อเหตุในย่านชุมนุมชน

เสี่ยเบนซ์มือยิงแฟนเก่าคู่หมั้นดับ มอบตัวแล้ว

เสี่ยเบนซ์มือยิงแฟนเก่าคู่หมั้นดับ มอบตัวแล้ว

 รายงานข่าวแจ้งว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหน รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อมอบตัวประกอบกับสงสารฝ่ายหญิงคนกลางที่ถูกกดดันจากสังคมโซเซียลอย่างหนัก เนื่องจากปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว

เสี่ยเบนซ์มือยิงแฟนเก่าคู่หมั้นดับ มอบตัวแล้ว

ภาพ ข่าว  น.ส.ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผสข.จ.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ