ข่าว

อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเกินไปไหม? หนุ่ม อบต.ตบหน้าเด็กชาย 6 ขวบจนร่วงรถจักรยาน เหตุทำรถบังคับลูกตัวเองพัง

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เรียกสิ’ เดียร์จ๋า” ได้โพสต์รูปเด็กชายคนหนึ่งที่แก้มมีรอยแดงเป็นรอยนิ้วมือจนแก้มบวม แล้วมีข้อความว่า “ลูกใครใครก็ อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน รัก แค่รถบังคับพัง ต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ #โตแล้วทำเด็กเกินไปไหม” และได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “พอดีน้องปั่นจักรยานเล่น พอดีถอยจักรยานไปเยียบรถบังคับของลูกสาวเขา พ่อเขาเลยตบเข้าค่ะ” ซึ่งคนที่มาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่จะแสดงออกไปในแนวทางว่าเป็น “การกระทำที่เกินไป เด็กตัวเล็กแค่นี้”  เป็นต้น

 

อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน

และต่อมาก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ภุมรินทร์ รอดทรัพย์” แสดงตนว่าเป็นภรรยาของผู้ชายที่เป็นผู้ตบหน้าเด็กชายในรูปมาแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าไม่มีใครโทรก็จะตอบให้นะคะ  คือว่าลูกสาวอยากได้รถบังคับ พ่อก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญ​ปีใหม่ให้ทั้งๆ ที่ลูกไม่เคยเรียกร้องขอของเล่นเลยเพิ่งขอเป็นชิ้นแรก  พอซื้อมาลูกสาวก็เอามาเล่น แต่มีเด็กกลุ่ม​หนึ่งขี่จักรยานเพื่อที่จะไล่ทับรถบังคับที่ลูกสาวเล่นอยู่ พ่อมันเห็นเลยให้มาเล่นให้ห่างจากที่รถจักรยานพอถอยห่างมาแล้วก็ยังตามมาปั่นไล่เหยียบอีกจนพลาดปั่นไปเหยียบเข้าจริงๆ พ่อเด็กก็เลยดุเด็กคนนั้น แต่แทนที่จะสลดหรือหนีไปเล่นที่อื่นกลับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่พ่อเด็กในทำนองว่า ข้าไม่กลัวแกหรอกประมาณนี้ พ่อของเด็กก็เลยบันดาลโทสะลงไปแต่ก็ไปตกลงกันที่บ้านของเด็กที่โดนตบแล้วคุยกันเขาเรียกค่าเสียหายเราตกลงให้ แต่เราก็ขอต่อรอง เขาไม่ยอมจะไปแจ้งความ​ ถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้หรือครอบครัวนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไง”

อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน

ผู้สื่อข่าวเลยติดต่อโทรศัพท์สอบถามไปยัง นางสาว มัณฑนา คุ้มสังข์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.5 ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เจ้าของเฟซบุ๊ก “เรียกสิ’ เดียร์จ๋า” ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว เล่าว่า ตนเป็นพี่สาวของเด็กชายที่โดนตบ น้องของตนชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้น อนุบาล 3 โดยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา ประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา ด.ช.เอ (นามสมมติ) น้องของตนก็ได้ไปขี่จักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ที่สวนสาธารณะของ อบต.จักรสีห์ และมี ด.ญ.บี (นามสมมติ) เล่นรถบังคับอยู่ใกล้ๆ และน้องของตนขี่จักรยานถอยหลังมาทับรถวิทยุบังคับของ ด.ญ.บี จนพัง ด.ญ.บีได้ไปฟ้องพ่อ คือ นายนิรันดร์ เนียมรุ่งเรือง อายุ 36 ปี ทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลจักรสีห์ เมื่อ นายนิรันดร์ มาถึงก็ตบ ด.ช.เอ เข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง และที่แก้ม 1 ครั้ง อย่างแรงจนร่วงจากรถจักรยานดังกล่าว บริเวณแก้มมีรอยผื่นเป็นรอยนิ้วมือจนแก้มบวมไปข้าง

อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน

 

 

 

    และผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายแดง  คุ้มสังข์ อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อของ ด.ช.เอ เล่าว่า ในวันดังกล่าวที่ลูกโดนตบลูกร้องไห้กลับมาที่บ้าน ตนสอบถามครั้งแรกลูกไม่กล้าบอกว่าโดนตบ บอกว่ารถจักรยานล้ม แต่ก็มีคนมาบอกว่าลูกตนโดน นายนิรันดร์ ตบจนร่วงจากจักรยานเลย ตนโมโห ลูกใครๆก็รัก ทำไมทำรุนแรงขนาดนี้เพราะมันเป็นเด็กอายุแค่ 6 ขวบเอง จะตีก้นตีอะไรก็จะไม่เป็นอะไรเลย นี่ตบหัว ตบหน้าอย่างแรงจนแก้มบวมโย้เลย ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาล แต่ด้วยความที่เป็นว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันไม่อยากมีเรื่องอะไรต่อ ก็เลยบอกว่าขอค่ารักษาพยาบาลไปเพียง 1,000 บาท ด้วยความตั้งใจว่าจะเอาเงินหนึ่งพันนี้ไปซื้อรถบังคับวิทยุใช้คืนจะได้จบๆ กันไป แต่ทางนายนิรันดร์ให้เพียงมา 500 บาท เท่านั้น ตนจึงไม่ขอรับและรอทาง นายนิรันดร์ มาหาเพื่อมาคุยกัน แต่ก็ไร้วี่แวว ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี อีกอย่างคือ นางภุมรินทร์ รอดทรัพย์ ซึ่งเป็นภรรยาของ นายนิรันดร์ มีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนัน ได้มาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของลูกสาว ในข้อความที่บอกว่า “ถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้หรือครอบครัวนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไง” ตนมีความรู้สึกว่าเหมือนเป็นการดูถูกครอบครัวของตน จึงต้องการดำเนินคดีเพื่อต้องการให้ นายนิรันดร์ และภรรยา มาคุยกัน ขอโทษกัน ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

อบต.ตบหน้าเด็ก6ขวบจนร่วงรถจักรยาน

สอบถาม ด.ช.เอ และเพื่อนๆ ด.ช.เอ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆ ไปขี่รถจักรยานเล่นที่สวนสาธารณะของ อบต.จักรสีห์ และขี่รถไล่กันเล่นตำรวจจับโจร และตอนนั้นมี ด.ญ.บี ซึ่งเป็นลูกสาว นายนิรันดร์ เล่นรถบังคับอยู่ในบริเวณนั้น และเห็นรถบังคับวิ่งมาชนท้ายล้อรถของ ด.ช.เอ แต่ ด.ช.เอ ไม่เห็นและได้ถอยรถมาจนทับรถบังคับพัง และ ด.ญ.บี วิ่งกลับบ้าน สักพัก นายนิรันดร์ ก็เดินมาตบหัว ด.ช.เอ และตบหน้า ด.ช.เอ จนร่วงรถจักรยานแล้ว ด.ช.เอ ก็ร้องไห้กลับบ้านไป

 

ภาพ/ข่าว ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสิงห์บุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ