ข่าว

กระบะเดินทางกลับใต้เกิดหลับใน เสียหลักตกร่องชนต้นไม้ดับ3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะเดินทางกลับใต้เกิดหลับใน เสียหลักตกร่องชนต้นไม้ดับ 3 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 มกราคม พ.ต.ท.เด่นคุณ แดงเครือ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม มูลนิธิรุ่งเรืองสว่างธรรมสถานทับสะแก กู้ภัยทางหลวง หน่วยกู้ชีพ อบต.ห้วยยาง ที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ระหว่างหลัก กม.ที่ 332 - 700 ด้านหน้าทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร บ้านคอกม้า ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก พบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นทอง ทะเบียน บง 3878 สตูล ตกร่องกลางถนนชนอัดก็อปปี้กับต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินสัมภาระกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ภายในเก๋งด้านหน้าพบนายฤกษ์ดี ชูเชิด อาย 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 486 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล คนขับได้รับบาดเจ็บ บริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับมีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นแม่ลูก ทราบชื่อ น.ส.หนูเพียร โซถิ อายุ 34 ปี ภรรยาคนขับรถและบุตรสาว ด.ญ.ทัศนีย์ ชูเชิด อายุ 8 ขวบ ส่วนผู้บาดเจ็บกระเด็นออกมานอกรถมีบุตรชายคนขับ ด.ช.พุทธิพัฒน์ ชูเฃิด อายุ 3 ขวบที่นั่งมากับมารดาด้านหน้ารถ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาบริเวณกระบะท้าย 2 รายมีนายกิตติวงศ์ ชูเชิด อายุ 16 ปี นายคำมี พลไร่ 32 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลทับสะแก ต่อมานายกิตติวงศ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะแพทย์ให้การช่วยเหลือภายในห้องฉุกเฉิน ขณะที่ผู้บาดเจ็บ 2 รายเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์

กระบะเดินทางกลับใต้เกิดหลับใน เสียหลักตกร่องชนต้นไม้ดับ3

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีนายฤกษ์ดี เป็นคนขับพาญาติจากเพื่อเดินทางจาก จ.สมุทรสาคร กทม.กลับบ้านที่ จ.สตูล เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางตรง คาดว่าคนขับมีอาการวูบหลับใน เนื่องจากบนพื้นถนนไม่พบร่องรอยการเบรก ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังสิ้นสุดมาตรการคุมเข้มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน 7 วันอันรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย จ.ประจวบคีรีขันธ์มีผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งหมดรวม 8 ราย

กระบะเดินทางกลับใต้เกิดหลับใน เสียหลักตกร่องชนต้นไม้ดับ3

ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ