ข่าว

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

วันที่ 5 ม.ค.2563 กรณี น.ส.จารุวรรณ ตระกุลรัมย์  อายุ 24 ปีชาวบ้านคูขาด ต.นิคม อ.สตึก  กินยานอนหลับชนิดรุนแรงไปจำนวน 4 เม็ด แล้วเอนเบาะรถเก๋งส่วนตัว ปิดเครื่องยนต์ล็อคประตูรถ หวังจะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูกในท้องวัย 7 เดือน แต่น้องชายและตำรวจ เข้ามาช่วยทุบกระจกรถ แล้วนำส่งโรงพยาบาลสตึก อ.สตึก ในสภาพไม่รู้สึกตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา  

 

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

ความคืบหน้าล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลสตึก ระบุทั้งแม่และลูกอาการปลอดภัย แต่ต้องคอยดูอาการไปก่อน จนกว่าจะแน่ใจ โดยเฉพาะเด็กในท้องต้องปลอดภัยที่สุดจึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

โดย น.ส.จารุวรรณ ได้ออกมาเผยว่า หลังจากคบกันกับแฟนหนุ่มเป็นชาวนครสวรรค์ ได้ชักชวนกันไปทำงานที่จังหวัดภูเก็ต โดยเช่าบ้านอยู่กินกันฉันสามีภรรยา จนตนตั้งท้องได้ประมาณ 1 เดือน ต่อมาได้มีปากเสียงทะเลาะกันบ้าง เพราะรายรับไม่พอกับรายจ่าย

ตนจึงตัดสินใจเดินทางกลับมาหางานที่บุรีรัมย์ จนได้งานเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนยังทำงานอยู่จังหวัดภูเก็ต แต่ก็ติดต่อกันเป็นประจำ โดยแฟนบอกว่า ให้ไปฝากท้องพิเศษกับคลินิก ซึ่งจะต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1-2 หมื่นบาท

โดยแฟนบอกว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะเป็นคนจ่ายให้  ตนก็อุ่นใจว่าแฟนรักลูกและเป็นคนรับผิดชอบ กระทั่งตนได้ออกรถยนต์ มาใช้เพื่อจะได้สะดวกหากต้องไปไหนมาไหนกับลูก

แต่ระยะหลังมาเมื่อโทรหาแฟนมักไม่รับสาย อ้างกำลังทำงานอยู่จนกระทั่งทราบข่าวว่ามีแฟนใหม่ จนทำให้ตนเครียดหนักซื้อยานอนหลับมากินกว่า 100 เม็ด แต่เพื่อนร่วมงานมาช่วยส่งที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมอช่วยชีวิตไว้ทัน 

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

การคิดฆ่าตัวครั้งที่ 2 เพราะเครียดเรื่องแฟนไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ  ค่าคลอดลูก ซึ่งจะครบกำหนดคลอดในวันที่ 4 เมษายน 2563 นี้ หรืออีกประมาณ 2 เดือนเศษ  ตนก็ยังไม่มีเงิน

นอกจากนี้ยังมีค่างวดรถยนต์ ที่ค้างไว้อีก 2 งวด ประกอบกับแฟนจะมาตีจากอีก ทำให้เรื่องมารุมเร้าคิดไม่ตกจนเครียดหนัก ขับรถยนต์มาจากบุรีรัมย์มาจอดหน้าบ้านที่ อ.สตึก แล้วยานอนหลับล็อกรถไว้หวังฆ่าตัวตายอีกครั้ง ก่อนญาติๆจะมาช่วยหามส่ง รพ.สตึก โดยหลังจากนี้จะไม่คิดฆ่าตัวเองอีกแล้ว เพราะสงสารลูกในท้อง ทุกอย่างคงจะมีทางออก

ด้านนางไพลิน อายุ  44 ปี  แม่ของ น.ส.จารุวรรณ กล่าวว่าตนมีอาชีพทำนาและรับจ้างทั่วไป  มีลูก 3 คน น.ส.จารุวรรณ เป็นคนโต จบการศึกษามัธยมปีที่ 3 แล้วออกมาทำงานที่บุรีรัมย์  หลังจากรู้จักกับแฟนหนุ่มเป็นชาวนครสวรรค์ จนทราบข่าวว่า ตั้งครรภ์จึงพยายามบอกว่าที่ลูกเขยให้มาสู่ขอหรือเซ่นผีสาง แต่ก็ผัดวันประกันพรุ่งมาโดยตลอด มาจนถึงปัจจุบัน

 

สาวท้อง7เดือนเผยสาเหตุ กินยาหวังจบชีวิตคารถ

ภาพ/ข่าว ปองภพ กิจนิยม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ