ข่าว

ออกหมายจับเสี่ยขับเบนซ์ ยิงหนุ่มรักเก่าคู่หมั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุมัติหมายจับเสี่ยขับเบนซ์ ยิงหนุ่มอดีตเจ้าของร้านแต่งรถ รักเก่าคู่หมั้นดับหน้าร้านสะดวกซื้อ

ความคืบหน้านายปรมินทร์ (เจมส์) ทิพย์ประทุม อายุ 29 ปี อดีตเจ้าของร้านตกแต่งรถเจ-โน ออโต้แม็กซ์แอนด์เซอร์วิส ถูกคนร้ายขับรถเก๋งเบนซ์สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ถ.โฉลกรัฐ 21 หมู่ 1 ต.บางกุ้ง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 00.40 น.วันที่ 4 มกราคม นั้น

ออกหมายจับเสี่ยขับเบนซ์ ยิงหนุ่มรักเก่าคู่หมั้นดับ

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกอนุมัติหมายจับที่ จ4/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 ให้จับกุมนายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก อายุ 26ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/12 หมู่ที่ 7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี  ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ตามที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เสนอหลังจากรวบรวมพยานหลักฐานได้แน่นชัดว่านายอภิสิทธิ์เป็นผู้ก่อเหตุ โดยขับรถเก๋งเบนซ์ สีขาว ตามหลังรถรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีดำ ทะเบียน กว 9549 สุราษฎร์ธานี ที่มีนายปรมินทร์เป็นคนขับมีเพื่อนสาวคนสนิทนั่งคู่มาจอดแวะซื้อของที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาถนนโฉลกรัฐ ก่อนถึงบ้านของนายปรมินทร์ไม่กี่ร้อยเมตร ซึ่งภายในรถมีตะกร้าเสื้อผ้าผู้หญิง และถุงบรรจุเสื้อผ้าเครื่องสำอางของใช้ผู้หญิงจำนวนมาก

ออกหมายจับเสี่ยขับเบนซ์ ยิงหนุ่มรักเก่าคู่หมั้นดับ

จากการสืบสวนพบว่า นายอภิสิทธิ์ ขับรถเบนซ์ตามหลังเข้ามาจอดต่อท้ายรถนายปรมินทร์ แล้วรอที่มุมหัวรถนายอภิสิทธิ์ ประมาณ 3-4นาที เมื่อเห็นนายปรมินทร์ เดินออกจากร้านสะดวกซื้อจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 3 นัดจนนายปรมินทร์ล้มลงและยิงใส่ล้อยางหลังด้านขวาอีก 1 นัดจึงขึ้นขับรถเบนซ์หลบหนีไปทางสี่แยกสวนหลวงและสี่แยกกำนันทร

ออกหมายจับเสี่ยขับเบนซ์ ยิงหนุ่มรักเก่าคู่หมั้นดับ

ขอบคุณภาพข่าวชมรมนักข่าวสุราษฎร์ธานี

เรีนบเรียงเจนจิรา ศรีวิรักษ์ ผสข.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ