ข่าว

ฝรั่งชาวนอร์เวย์เกิดอาการวูบ ขับเก๋งชนรั้วบ้านดับ1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝรั่งชาวนอร์เวย์เกิดอาการวูบ ขับเก๋งชนรั้วบ้านดับ1 เจ็บ 2

 ร.ต.อ.ชุติมา บรรจงปรุ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนรั้วบ้านของชาวบ้าน บริเวณปากซอยคลองเขิน 11  ซึ่งเป็นโค้งตัวเอส ถนนคลองเขิน- วัดศรีศรัทธาธรรม หมู่ 3 ต.คลองเขิน อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสรรพราเชนทร์ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบอร์น ทะเบียน กค 5676 สมุทรสงคราม สภาพชนรั้วบ้านซึ่งเป็นกำแพงปูน ของนายเจียน วัฒนา อายุ 95 ปี เลขที่ 9 หมู่ 3 ต.คลองเขิน สภาพหน้ารถยุบพังไปถึงห้องโดยสาร ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นหญิง 2 รายชาย1ราย คือนางจงจิต พวังคะพินธุ์ อายุ 59 ปี เป็นชาว ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังแรงกระแทกทำให้คอหักและหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยได้จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ คือมิสเตอร์ KNUT  REIDAR ERLUNT อายุ 75 ปี เป็นชาวนอร์เวย์  ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่ขาและเข่าซ้าย และ น.ส.นวลหงษ์ พวังคะพินธุ์ อายุ 49 ปี ภรรยาของมิสเตอร์ KNUT  REIDAR ERLUNT และเป็นน้องสาวนางจงจิต ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกร่างกายฟกช้ำ มีอาการแน่นหน้าอก ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาชัยแม่กลอง (รพ.เอกชน)

 ฝรั่งชาวนอร์เวย์เกิดอาการวูบ ขับเก๋งชนรั้วบ้านดับ1 เจ็บ 2

 

นายยุทธ แผนคู้ อายุ 62 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต) คลองเขิน หมู่ 3 ต.บ้านปรก ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถจักยานยนต์ฮอนด้า PCX ทะเบียน 1 กข 7063 สมุทรสงคราม จะกลับบ้านพัก พอแซงรถเก๋งที่เกิดเหตุขึ้นไปได้เล็กน้อยได้ยินเสียงดังโครมคล้ายรถชนกัน จึงจอดรถแล้วหันหลังมาดูก็เห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวชนเข้ากับกำแพงบ้าน จึงรีบลงมาช่วย ก็พบว่ามีฝรั่งเป็นคนขับรถและนั่งนิ่งสภาพพิงเบาะเหมือนสลบอยู่ ส่วนผู้หญิงที่นั่งข้างคนขับก็ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ส่วนผู้ตายนั่งอยู่เบาะหลังมีเข็มขัดนิรภัยรัดบริเวณลำคออยู่ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รีบมาให้ความช่วยเหลือ

 

 ฝรั่งชาวนอร์เวย์เกิดอาการวูบ ขับเก๋งชนรั้วบ้านดับ1 เจ็บ 2

 ฝรั่งชาวนอร์เวย์เกิดอาการวูบ ขับเก๋งชนรั้วบ้านดับ1 เจ็บ 2

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มิสเตอร์ KNUT  REIDAR ERLUNT และน.ส.นวลหงษ์ ภรรยาซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่ ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงครามในช่วงปีใหม่ ก่อนเกิดเหตุมิสเตอร์ KNUT  REIDAR ERLUNT ขับรถพา น.ส.นวลหงษ์ ภรรยา ไปตามถนนสายดังกล่าวโดยมีนางจงจิตผู้ตายนั่งเบาะหลัง ถึงที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่ามิสเตอร์ KNUT  REIDAR ERLUNT เกิดอาการวูบ หรืออาจจะหลับในทำให้รถพุ่งชนกำแพงก็เป็นได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพผู้ตายให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรสงคราม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ