ข่าว

กระบะตัดหน้า2ชนผัวเมียสาหัสกลาง4แยกคืนส่งท้าย7วันอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะตัดหน้า2ชนผัวเมียสาหัสกลาง4แยกคืนส่งท้าย7วันอันตราย

เมื่อเวลา 23.00น.คืนวันนี้2ม.ค.2563 ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ 4 แยก บ้านห้วยชัน บนถนนสายชัยภูมิ ตาดโตน ใกล้กับหลักกิเมตรที่ 13 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ฮ่อเชฟโรเลต สีขาวหมายเลขทะเบียน บม.4093 ชัยภูมิ จอดอยู่กลางสี่แยก และมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีฟ้า ทะเบียน กม. 9478 ชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนอีกฟากหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน นอนสลบไม่ได้สติอยู่กลางถนนทั้ง 2 คน ทราบชื่อภายหลังทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ฝายชายสามีชื่อนายเดชา จันทะมนตรี อายุ 48 บ้านเลขที่ 119 หมู่ 11 บ้านคร้อ ตำบลนาฝาย อำเภอเมืองชัยภูมิ ส่วนภรรยาชื่อนางสาว สายฝน อายุ 55 ปี             เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น พบว่ามีทั้ง 2 คนมีอาการสาหัสรีบนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่ง รพ.ชัยภูมิ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีชื่อนายสมบัติ จันทะมนตรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 13 ต.หนองแวง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ในคืนสุดท้าย 7 วันอันตราย เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563

 

กระบะตัดหน้า2ชนผัวเมียสาหัสกลาง4แยกคืนส่งท้าย7วันอันตราย

 

 

จากการสอบญาติผู้ได้รับบาดเจ็บที่รีบเดินทางมาดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่านายเดชา สามี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพักเพื่อไปส่งภรรยานางสาวสายฝน กลับไปทำงาน ที่กรุงเทพฯ หลังจากกลับบ้านมาช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อไปขึ้นรถโดยสารกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ เวลา 24.00น. แต่ยังไม่ถึงส่งภรรยาขึ้นรถโดยสาร ได้เกิดอุบัติเหตุก่อน ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบขณะได้นั่งเล่นที่หน้าบ้านใกล้ 4 แยกได้รถยนต์กระบะวิ่งออกมาจากหมู่บ้านนาสีนวล เมื่อมาถึง 4 แยก ได้ขับรถผ่านไปทาง มหาวิทยาลัยราฏภัฎชัยภูมิโดยไม่ทันระวัง ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยายนต์คันเกิดเหตุวิ่งมาทางตาดโตน ทราบว่ามาจากบ้านคร้อ จะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนที่บริเวณด้านข้างขวารถยนต์กระบะอย่างจัง จนทำให้ 2 สามีภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

กระบะตัดหน้า2ชนผัวเมียสาหัสกลาง4แยกคืนส่งท้าย7วันอันตราย

 

กระบะตัดหน้า2ชนผัวเมียสาหัสกลาง4แยกคืนส่งท้าย7วันอันตราย

 

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงถึงสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อดูอาการผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายด้วยตัวเอง ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิต่อไป

ภาพข่าว พรอนันต์ พันเชื้อ  ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ