ข่าว

สาวเหยื่อโรคจิตหอบกกน.เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หัวหินหาตัวคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเหยื่อโรคจิตหอบกางเกงในเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หัวหินหาตัวคนร้าย

 

 

      กรณี จากกรณี เมื่อวันที่ 2 มกราคม  น.ส.กีเพชร เพชรศรี อายุ 30 ปี พนักงานสปาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เช่าหอพักอาศัยที่บ้านหัวดอน ชุมชนตะเกียบ โพสต์ภาพกางเกงชั้นในที่มีข้อความลามกอนาจาร โดยระบุว่า "รบกวนช่วยบอกหนูหน่อยค่ะ ตากผ้าไว้หน้าบ้านแล้วเจอแบบนี้ต้องทำอย่างไรดี ผู้หญิงอยู่ยากขึ้นทุกวัน เตือนภัยภัยค่ะ" ทั้งนี้โรคจิตแอบนำกางเกงชั้นในไปสำเร็จความใคร่ แถมยังทิ้งข้อความลามกไว้บนกางเกงชั้นใน ขณะที่ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน แนะนำให้สาวรายนี้เข้าแจ้งความ จากนั้นจะสั่งชุดสืบสวนติดตามเบาะแสผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ขณะเดียวกันได้มีหญิงสาวอีกหลายคนที่ทราบข่าว ต่างรู้สึกผวาไปตามๆ โดยเฉพาะบริเวณหอพักใกล้เคียงที่โจรโรคจิตออกอาละอาด ทำให้หญิงสาวไม่กล้าตากชุดชั้นในทิ้งไว้กลางคืนนอกบ้านต้องนำมาตากไว้ในบ้านแทน เนื่องจากเกรงคนร้ายโรคจิตก่อเหตุซ้ำรอย เพราะยังจับตัวไม่ได้ อีกทั้งชุดชั้นในบางตัวมีราคาแพง พร้อมฝากถึงตำรวจให้ช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ต่อมา เวลา 09.30 น.วันที่ 3 มกราคม น.ส.กีเพชร เพชรศรี ได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หัวหิน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมบุคคลที่เข้าข่ายโรคจิต โดยได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักพร้อมพร้อมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเพื่อตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ตนและเพื่อนบ้านต่างหวาดผวาต้องตากชุดชั้นในไว้ในห้องพักเท่านั้น พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อวันที่  2 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนเช้าได้อาบน้ำเตรียมจะไปทำงานเห็นกางเกงในที่ตากอยู่บนราวตากฝ้าอยู่ตกอยู่กับพื้นจึงเดินไปหยิบขึ้นมาดูพบว่ามีข้อความดังกล่าวรู้สึกตกใจกลัว จึงโทรศัพย์หาเจ้าของบ้านเช่าให้เพื่อขอดูคนหน้าร้ายเจ้าของลายมือจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากมีข้อความว่า “จะทำอย่างนั้นกับคนใส่” ตนนอนไม่หลับก่อนตัดสินใจโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวลงใน เพจเฟซบุ๊กพลเมืองในนครหัวหิน เพราะคิดว่าจะได้ให้คนแถวนี้ระวังและช่วยกันสอดส่องให้เรา ทางญาติก็เป็นห่วงมาก แต่ก็ไม่อยากย้ายออกจากบ้านเช่าดังกล่าวเพราะสะดวกใกล้ที่ทำงาน และเจ้าของบ้านก็ดูแลเป็นอย่างดีเช่าอยู่มานาน 7 ปีแล้ว ก็ไม่เคยมีเหตุร้ายอะไร แต่ถ้ายังเป็นกังวลทำให้นอนไม่หลับก็คงต้องย้ายออกไปหาที่พักแห่งใหม่แต่อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับตัวผู้กระทำความผิดให้ได้ เพื่อความปลอดภัย สาวเหยื่อโรคจิตหอบกกน.เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หัวหินหาตัวคนร้าย

ด้าน พ.ต.อ.ไพทูล กล่าวว่าหลังผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเก็บดีเอ็นเอที่กางเกงในและทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้ให้ชุดสืบสวนลงไปเก็บข้อมูลและพบผู้เสียหายก่อนหน้าเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเจ้าบ้านเช้าโดยจะเร่งรัดสืบสวนเพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด สำหรับผู้ที่กระทำความผิดก็ขอให้รีบติดต่อมอบตัวเพื่อที่สาวหัวหินจะได้อุ่นใจ

 

สาวเหยื่อโรคจิตหอบกกน.เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หัวหินหาตัวคนร้าย

สาวเหยื่อโรคจิตหอบกกน.เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หัวหินหาตัวคนร้าย

ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ