ข่าว

หนุ่มใหญ่ขับรถส่งไม้กวาด ใช้ครกติดไฟรมควันดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ขับรถส่งไม้กวาด ใช้ครกติดไฟรมควันดับคารถ

 

 

      เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ต.หญิงสุขรดา กองสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากนายสวัสดิ์ การะเกษ อายุ 45 ปี ชาวบ้านหนองแกเก่า หมู่ 3 ต.แจระแม พบคนเสียชีวิตในกระบะโตโยต้าแบบตอนเดียวสีบอรน์เงินทะเบียน บล 7738 อุบลราชธานี จอดอยู่ข้างสระน้ำหนองใหญ่ใกล้กับบ้านพักของผู้แจ้ง

หนุ่มใหญ่ขับรถส่งไม้กวาด ใช้ครกติดไฟรมควันดับคารถ

 จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมือง นายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ บุญญลักษณ์ แพทย์นิติเวชประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ หน่วยกู้ชีพการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพคุณธรรม 1669 เข้าตรวจสอบตามได้รับแจ้ง พบรถคันดังกล่าวจอดลักษณ์หันหน้าไปทางสระน้ำ เมื่อตรวจสอบที่ประตูพบปิดล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำฆ้อนมาทุบกระจกรถด้านที่นั่งข้างคนขับแล้วเป็นประตูรถออกตรวจสอบ

 

 

  ก็พบร่างนายสุนทร ธานี อายุ 53 ปี เจ้าของรถพักอยู่บ้านเลขที่ 156/8 บ้านบุ่งหวาย หมู่ 8 ต.บุ่งหวาย อ.วารินชำราบ  มีอาชีพขับรถส่งไม้กวาด เสียชีวิตลักษณะนั่งพิงไปทางประตูรถด้านคนขับในสภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3 วันแล้ว ส่วนที่พื้นรถด้านที่นั่งคนนั่งข้างคนขับ พบครกหินที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ กับถุงใส่ถ่านใช้ปิ้งย่าง และมีเศษถ่านที่จุดแล้วดับอยู่ในรถอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้รมควันฆ่าตัวตาย เพราะจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการต่อสู้อื่นๆ จึงนำศพไปผ่าพิสูจน์ลงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง

หนุ่มใหญ่ขับรถส่งไม้กวาด ใช้ครกติดไฟรมควันดับคารถ

 จากการสอบถามนางสาวจริยา  มาคำผุย อายุ 24 ปี ลูกเลี้ยงของผู้ตายที่เดินทางมาดูศพ พร้อมกับน้องสาวที่เป็นบุตรของคนตายเล่าว่า นายสุนทรมีอาชีพขับรถส่งไม้กวาดไปขายที่ภาคเหนือของประเทศ และมักมีอาการเครียดจากหนี้สิน เพราะต้องผ่อนทั้งค่ารถค่าบ้าน และหนี้สินการพนัน  โดยครั้งสุดท้ายที่เจอนายสุนทรีคือช่วงค่ำวันที่ 31 ธ.ค. เพราะแม่สั่งให้นางสาวจริยา ขี่รถตามหานายสุนทรที่ไม่ยอมเข้าบ้าน และมารถจอดอยู่ในปั้มน้ำมันใกล้หมู่บ้าน โดยนายสุนทรบอกไม่ต้องห่วง เพราะกำลังจะหาเงินไปจ่ายค่าหนี้สินและค่าไม้กวาดที่เอาไปขาย หลังจากนั้นก็หายตัวไป จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วารินชำราบในวันรุ่งขึ้น และมาพบศพนายสุนทรใช้ครกติดถ่ายไฟรมควันตัวเองเสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว ทัศดาว  สว่างอารมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุบลราชธานี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ