ข่าว

ทหารวัยเกษียณ ถูกสารวัตรกำนันหลานเขยบ้านติดกัน บุกยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารวัยเกษียณถูกสารวัตรกำนันหลานเขยบ้านติดกันบุกยิงเสียชีวิตจมกองเลือด

 

 

   เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2563 ร.ต.อ.มานะ พันธ์สวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางไทร อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านม้า อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบเกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี คชาพรรธณ์ ผกก.สภ.บางไทร พ.ต.อ.ธานินทร์ ผิวละเอียด ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางไทร และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ทหารวัยเกษียณ ถูกสารวัตรกำนันหลานเขยบ้านติดกัน บุกยิงดับ

 

 

       ที่เกิดเหตุพบ บ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูหลังบ้านทำเป็นโรงรถ พบ ศพนายสุชิน นาสวน อายุ 67 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด และหน้าอกซ้าย 2 นัด กระสุนทะลุหลัง สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด เลือดไหลนองเต็มพื้น สวมใสเสื้อกามสีดำ กางเกงขาสั้นสีขี้ม้า ในจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุได้หลบหนีอยู่ภายในบ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านม้า อำเภอบางไทร ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก ทราบชื่อนาย ณรงค์ เนื่องอาโรย อายุ 58 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลบ้านม้า เจ้าหน้าที่สามารถตามไปควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืน

ทหารวัยเกษียณ ถูกสารวัตรกำนันหลานเขยบ้านติดกัน บุกยิงดับ

สอบถามเพื่อนผู้ตายที่มานั่งร่วมวงกินเหล้าอยู่เล่าว่า ตอนนั้นคิดว่าผู้ตายลุกเดินมาจะเข้าห้องน้ำ เลยไม่ได้คิดอะไรกัน นั่งคุยกันอยู่กำลังเตรียมตัวจะเลิก จากนั้นได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 2 – 3 นัด จากนั้นก็วิ่งมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณประตูรั้ว ใกล้กับท้ายรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ภายในบ้าน แต่ไม่พบผู้ลงมือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นอดีตทหารอากาศ และยังเป็นอาเขยของผู้ก่อเหตุอีกทั้งเป็นพี่เมียเก่าของผู้ก่อเหตุอีกด้วย ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่อยู่บ้านติดกัน อาจจะมีปากเสียงกันเรื่อง บ้าน นาย ณรงค์ คนลงมือยิงเปิดเพลงเสียงดังเป็นประจำ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นาย ณรงค์ ผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. พระนครศรีอยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ