ข่าว

จับแล้ว หนุ่มหัวร้อน ยิง ผจก.ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว หนุ่มหัวร้อน ยิง ผจก.ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่ พร้อมค้านประกันตัว

 

 

              คืบหน้า จับแล้วหนุ่มหัวร้อนควงปืนลูกซองยาวจ่อยิงผู้จัดการธกส.สาขาคลองท่อมจ.กระบี่ ดับคางานเลี้ยงปีใหม่ สารภาพไม่พอใจผู้ตาย ทำท่าทางรังเกียจขณะชนแก้วในงานเลี้ยง ขณะที่ญาติผู้ตายผวาค้านประกันตัว เหตุผู้ต้องหาเคยข่มขู่หลายครั้ง

จับแล้ว หนุ่มหัวร้อน ยิง ผจก.ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 ม.ค.2563 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รองผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายธวัชชัย รักสกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ 1 ต.เขาทอง ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุยิงนายชัยณรงค์ ศรีสุพรรณเรศ อายุ 58 ปี มีตำแหน่ง เป็นผู้จัดการธนาคาร ธกส.สาขาคลองท่อม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เสียชีวิต ขณะร่วมงานเลี้ยง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 71/1 ม.1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยางที่ใช้ก่อเหตุ มาทำการสอบสวนที่ สภ.อ่าวนาง หลังได้รับการประสานจากนายจเร พวงนุ่น กำนันตำบลเขาทอง ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุได้ติดต่อจะขอมอบตัวจึงนำกำลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุตนมาดื่มเหล้าที่บ้านที่งานเลี้ยงในที่เกิดเหตุ และได้มีการชนแก้วกับผู้ตายด้วย แต่เห็นว่าผู้ตายมีท่าทางรังเกียจตน เพราะเป็นคนจน ทำให้รู้สึกไม่พอใจ และเชื่อว่าผู้ตายก็พกอาวุธปืนมาด้วย นายธวัชชัย เปิดเผยอีกว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนตัวเพิ่งรู้จักกับผู้ตายหลังจากที่ย้ายมาอยู่ที่กระบี่ได้ประมาณ 3 เดือน เนื่องจากผู้ตายได้มาซื้อที่ดินสวนยางของน้าชายเนื้อที่ประมาณ10ไร่เศษ ตั้งราคาไว้ 10 ล้านบาท แต่ผู้ตายต่อรองเหลือ 8ล้าน ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่หลังจากที่มาร่วมเลี้ยงก็ได้เข้าไปชนแก้วกับผู้ตาย 1 ครั้ง เห็นท่าทางผู้ตายไม่ค่อยสนใจ และทำท่าเหมือนรังเกียจ จึงกลับไปเอาปืนลูกซองยาวที่บ้าน แล้วกลับมาในงานอีกครั้ง เห็นผู้ตายนั่งหันหลังอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อน จึงได้เรียกชื่อ เมื่อผู้ตายหันมาก็เอาปืนจ่อยิงทันทีก่อนหลบหนี จากนั้นก็ได้ติดต่อมาทางกำนันตำบลเขาทองเพื่อจะติดต่อมอบตัวในวันพรุ่งนี้ แต่มาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

จับแล้ว หนุ่มหัวร้อน ยิง ผจก.ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่

ขณะที่พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนนั้น ไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา ขณะเดียวกันได้มีญาติผู้ตายและชาวบ้านในพื้นที่ได้ เข้ามาแจ้งว่า ผู้ต้องหาเป็นคนที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว อารมณ์ร้อน เคยเอาปืนมาขู่ชาวบ้านหลายครั้ง สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านในพื้นที่ จึงไม่ต้องการให้มีการประกันตัวผู้ต้องหารายนี้

จับแล้ว หนุ่มหัวร้อน ยิง ผจก.ธกส. ดับคางานเลี้ยงปีใหม่

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ