ข่าว

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะทนไหว แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

 

 

              นางอารีย์ ใยสีงาม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/7 หมู่ 7 สี่แยกชลประทาน ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อค่ำที่ผ่านมา  ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ไปจับกุมนายอนุสรณ์ หรือเอ ฟุ้งเฟื่อง อายุ 34 ปี ลูกชายที่กำลังคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้าและข่มขู่จะเอามีดเชือดคอฆ่าหั่นศพตน ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ยัดตู้เย็น 

            หลังรับแจ้งพ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี ขึงวิทยุสั่งการและประสานให้ ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน ร.ต.อ.นนทวัช รัตนนิพนธ์ รอง สว.สส.พร้อมด้วย ร.ต.ท.อมร มากชู หัวหน้าป้อมสายตรวจกุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ นำกำลังตำรวจและ อส.ตร.เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ภายในบ้านไม่มีเลขที่ภายในสวนยางพารา เจ้าหน้าที่ได้ยินนายอนุสรณ์ ส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่ในห้องนอน โดยประตูบ้านเปิดแง้มออกเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมและเจ้หน้าที่เข้าเกลี่ยกล่อมให้นายอนุสรณ์ สงบสติอารมณ์และให้เดินออกมาพบตำรวจ ห่อนที่ตำรวจจะได้ใช้มาตรการเด็ดขาด

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

 

เจ้าหน้าที่บางส่วนได้เข้าไปในบ้านพบฉวกเหล็กสามง่ามสำหรับแทงปลาพิงอยู่กับผนัง จึงตรวจยึดและนำออกมานอกบ้าน  ต่อมานายอนุสรณ์ ได้ยอมเปิดประตูเดินออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอนพบ นางมลฤดี นวลสมศรี อายุ 30 ปี แฟนสาวของนายอนุสรณ์ นอนอยู่ในห้องด้วย จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียดแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงควบคุมตัวนายอนุสรณ์มาสอบสวนและสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

            มาสอบสวนนายอนุสรณ์ ให้การว่า ตนได้เสพยาบ้าเข้าไปจริงเพราะติดยาบ้างอมแงมจะต้องเสพเป็นประจำทุกวัน จนล่าสุดเกิดอาการคลุ่มคลั่ง เมื่อนางอารีย์ ผู้เป็นแม่เข้าห้ามปรามตนจึงถือมีดปลายแหลมเข้าไปพร้อมพูดจาข่มขู่วาอย่ามายุ่งเดียวจะฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็ดเหมอนที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ จนนางอรีย์ แม่ของตนเกิดความหวาดกลัวเดินทางมาแจ้งความจับตนดังกล่าว

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

 

อย่างก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าหากแม่แจ้งความเอาผิดทางอาญาที่ข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัวจะมีความผิดติดคุกได้ นายนายอนุสรณ์ ลูกทรพี จึงพลิกลิ้นให้การปฏิเสธบอกว่าตนไม่ได้พูดเรื่องที่จะเชือดฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ซึ่งไม่รู้ว่าแม่ไปเอาคำพูดนี้มาจากไหน” เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบประวัติของนายอนุสรณ์ พบว่าเคยถูกจับในคดียาเสพติดมเมื่อปีที่แล้วแต่หลังพ้นโทษก็ไม่เข็ดหลาบกลับมาเสพยาบ้าจนเมาเพี้ยนขมขู่จะเชือดคอฆ่าหั่นศพแม่บังเกิดเกล้ายัดตู้เย็นดังกล่าว

            ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะนายอนุสรณ์ พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยผลออกมาเป็นบวกจึงแจ้งข้อหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แมทแอมเฟตามีน) ส่วนในคดีลักทรัพย์และข่มขู่ฆ่านางอารีย์ อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายอนุสรณ์ หรือไม่ โดยเฉพาะในคดีลักทรัพย์หากนางอารีย์ ยืนยันจะแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีเพิ่มเติม และติดตามจับกุมเจ้าของร้านขายของเก่า ใน อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่นายอนุสรณ์ ขโมยจักรรีดยางของนางอารีย์ ไปขายนำเงินไปซื้อยาบ้าเพราะถือว่าเจ้าของร้านมีความผิดฐานรวมกันลักทรัพย์หรือรับของโจรเช่นกัน.

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

แม่แจ้งความจับลูกตัวเอง หลังคลั่งขนาดขู่จะเชือดหั่นศพ

ภาพ/คลิป  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ