ข่าว

เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย

 


            เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 23.00 น.ศูนย์วิทยุตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถกระบะ เส้นทางถนนเพชรเกษม มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ.นครชัยศรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม (บ้านแคแถว)ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  พบรถกระบะมีแผงเหล็ก อยู่ข้างเกาะกลางถนน หมายเลขทะเบียน บษ-4017 ราชบุรี ภาย เสาไฟฟ้าเสียหายในกระบะมีอุปกรณ์ทำโต๊ะ มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย สภาพรถด้านหน้าเสียหายยับ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 5 รายในรถกระบะส่ง รพ.นครชัยศรี และ รพ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนายสาธิต จันทนวารี อายุ 45 ปี  นายวิรัช งามพริ้ง อายุ 44 ปีนางแก้ว แคเขียว อายุ 54 ปี ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม นายเศกสิทธิ์ สุขเย็น อายุ 32 ปี นายอนุชา รอดพยุง อายุ 36 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัย

เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย

ห่างมาเล็กน้อยพบรถเก๋งนิสสันมาร์ชสีขาวหมายเลขทะเบียน ญห-6124 กทม ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงรถเสียหายยับและมีผู้ขับขี่ติดภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำผู้ขับขี่ออกมาจากซากรถพร้อมทีมหน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาล และรีบนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลนครชัยศรี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายธงชัย เล้าเกตุกรรณ์ อายุ 29 ปี 113 ม.4 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 


จากการสอบถามทราบว่ามีรถกระบะขับมาอยู่ด้านหน้าและรถเก๋งขับตามมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะทำให้รถกระบะเสียหลักเหินพุ่งชนเกาะกลางถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 รายในส่วนรถเก๋งหลังจากเฉี่ยวชนท้านรถกระบะเกิดเสียหลังพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งจะได้เชิญตัวผู้บาดเจ็บมาให้ข้อมูลในการเกิดอุบัติเหตุ และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ในครั้งนี้ต่อไปจะได้ทราบสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย

   ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 จังหวัดนครปฐม  สรุปผลการดำเนินงานฯ ประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2562 (วันที่สองของการรณรงค์) ดังนี้

เกิดอุบัติเหตุ จำนวน  17 ครั้ง (อำเภอกำแพงแสน 1 ครั้ง อำเภอพุทธมณฑล 2 ครั้ง อำเภอเมืองนครปฐม 3 ครั้ง และอำเภอนครชัยศรี 5 ครั้ง และอำเภอสามพราน 6 ครั้ง) อำเภอที่ไม่มีอุบัติเหตุ 2 อำเภอ (อำเภอบางเลนและอำเภอดอนตูม) มีผู้บาดเจ็บ  จำนวน  22 ราย เป็นชาย 19 ราย หญิง 3 ราย (อำเภอกำแพงแสน 1 ราย อำเภอพุทธมณฑล 2 ราย อำเภอเมืองนครปฐม 3  ราย อำเภอนครชัยศรี  8 ราย และอำเภอสามพราน  8 ราย) มีผู้เสียชีวิต  จำนวน 1 ราย เป็นชาย 1 ราย (อำเภอนครชัยศรี 1 ราย ) สะสมการเกิดอุบัติเหตุ 2 วัน  เกิด อุบัติเหตุ 20 ครั้ง บาดเจ็บ 25 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย เก๋งชนท้ายรถกระบะเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าดับ1บาดเจ็บ5ราย


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ