ข่าว

อดีตลูกจ้างเทศบาลขี่จักรยานยนต์ตกข้างทาง ดับอนาถในทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตลูกจ้างเทศบาลขี่จักรยานยนต์ตกข้างทาง ดับอนาถในทุ่งนา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ 28 ธ.ค. 62  พ.ต.ท.มงคล  ปันต๊ะ  สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  นอนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนา  ริมถนนวิเศษชัยชาญ – ไผ่แหลม  หมู่ที่ 3  ตำบลยี่ล้น  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง 

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  ในที่เกิดเหตุบริเวณทุ่งนาริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน  พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายขาวดำ  ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ  นอนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนา  ทราบชื่อต่อมา นาย วรพจน์  ประพฤติชอบ  อายุ 54 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 129/2  หมู่ที่ 3  ตำบลยี่ล้น  อำเภอวิเศษชัยชาญ  ห่างไปประมาณ 1 เมตร  พบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นคลิก  สีแดง  หมายเลขทะเบียน ขจล 579 ลพบุรี  ล้มคว่ำอยู่  สภาพเสียหายเพียงเล็กน้อย  พบขวดน้ำอัดลมตกอยู่ 1 ขวด  และซองยาเส้น

อดีตลูกจ้างเทศบาลขี่จักรยานยนต์ตกข้างทาง ดับอนาถในทุ่งนา

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน  ให้การว่า  นาย วรพจน์  ผู้เสียชีวิต  เคยทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ  และได้ลาออกจากงานมากว่า 6 ปี แล้ว  โดยอาศัยอยู่ในบ้านปูนชั้นเดียวที่เป็นของพ่อเลี้ยง  ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 50 เมตร  ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ชอบเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใคร  ส่วนภรรยานาน ๆ  จะเดินทางมาหาบ้าง  โดยก่อนเกิดเหตุพบเห็น นาย วรพจน์  ขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจออกจากบ้านไปเมื่อช่วง 18.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา  จนเมื่อเช้าของวันนี้  มีชาวบ้านที่ผ่านทางมาพบเห็น นาย วรพจน์  นอนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาริมถนน  พร้อมกับรถจักรยานยนต์  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและทำการสอบสวนชาวบ้านในเบื้องต้น  จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบภายในบ้านของผู้เสียชีวิต  จากการตรวจสอบพบแผ่นฟอยล์  และอุปกรณ์การเสพยาวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนของผู้เสียชีวิต  คาดว่า นาย วรพจน์  ผู้เสียชีวิต  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระข้างนอกหรือไปงานเลี้ยง  โดยระหว่างที่เดินทางกลับบ้านในช่วงกลางดึก  ประกอบกับเส้นทางดังกล่าวมีความมืด  จึงทำให้ นาย วรพจน์  เลี้ยวรถจักรยานยนต์  เพื่อที่จะขับเข้าบ้านผิดจนตกลงไปในทุ่งนาที่อยู่ต่ำกว่าถนนประมาณ 3 เมตร  หรือไม่ผู้เสียชีวิตอาจจะเสพยาจนเบลอ  จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว  แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา  โรงพยาบาลธรรมศาสตร์  ศูนย์รังสิต  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

อดีตลูกจ้างเทศบาลขี่จักรยานยนต์ตกข้างทาง ดับอนาถในทุ่งนา

อดีตลูกจ้างเทศบาลขี่จักรยานยนต์ตกข้างทาง ดับอนาถในทุ่งนา

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ