ข่าว

ตร.ตั้งด่านตรวจช่วงปีใหม่ จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 3.4หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สภ.ลำทับกระบี่ ตั้งด่านตรวจช่วงปีใหม่ จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 3.4 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2562 ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.ลำทับ จ.กระบี่ พ.ต.อ.สุริยา รัตนกาญจนพันธ์ รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ แถลงจับกุมผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.กระบี่ ได้ผู้ต้องหา 2 คนคือนายสนธยา เริงสมุทร อายุ 30 ปี หมู่ 1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ และนายสมคิด ศรีหมาด อายุ 48 ปี หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 34,219 เม็ด อาวุธปืนสั้น .357 จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุน 9 นัด รถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีขาว ทะเบียน กท 8896 กระบี่ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกจับกุมได้บนถนนลำทับ-คลองท่อม หมู่ 5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่เมื่อคืนวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ตร.ตั้งด่านตรวจช่วงปีใหม่ จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 3.4หมื่นเม็ด

พ.ต.อ.เสกสรร กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากในคืนเกิดเหตุ ตนสั่งการให้ตำรวจตั้งจุดตรวจป้องกันเหตุ ในช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างนั้นพบรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าวซึ่งมีนายสนธยา เป็นคนขับ ขับผ่านมาที่ด่าน และแสดงท่าทีมีพิรุธ จนท.จึงขอตรวจค้นในรถ พบที่ตัวนายสนธยา มีอาวุธปืนพกอยู่ ภายในรถพบกระสอบใส่ผ้าที่เบาะหลัง ภายในมีห่อยาบ้าจำนวนมาก นอกจากนี้ตรวจค้นในรถอีกหลายจุด พบห่อยาบ้าซุกซ่อนอีกจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาสารภาพว่ารับยามาจากพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

ตร.ตั้งด่านตรวจช่วงปีใหม่ จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 3.4หมื่นเม็ด

โดยจะนำยาทั้งหมดไปปล่อยขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จึงคุมตัวทั้ง 2 คนไปดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนายสนธยา แจ้งข้อหาเพิ่มมีและพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เตรียมสอบสวนขยายผลไปถึงเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป เนื่องจากทราบว่าทั้ง 2 คนอยู่ในแก๊งค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ จ.กระบี่

ตร.ตั้งด่านตรวจช่วงปีใหม่ จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 3.4หมื่นเม็ด

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ