ข่าว

วัดใจความแรง 2 จยย.พุ่งชนประสานงา กลางเมืองจันทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งประสานงากัน ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย

 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.2562  ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ จารัตน์  ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณปากทางเข้าวัดจันทนาราม พื้นที่ ม.9 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

 

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ จารัตน์  ร้อยเวรเจ้าของคดี จึงได้พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กฌ-1233 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กล-1709 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถถูกแรงพังเสียหายเช่นกัน

 

โดยในที่เกิดเหตุยังมีรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ-754 จันทบุรี จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพฝากระโปรงหน้ามีรอยยุบ โดยมี น.ส.บุณยานุช สิทธิศร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/3 ม.9 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นคนขับที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

วัดใจความแรง 2 จยย.พุ่งชนประสานงา กลางเมืองจันทบุรี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายแรกคือ นายสำริช สุก อายุ 24 ปี ชาวกัมพูชา สภาพศพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ นอนหงายอยู่กลางถนน ห่างกันเล็กน้อย พบศพ น.ส.ศิริอรุณ จุใจล้ำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ม.1 ต.ดงครั่งใหญ่ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด สภาพศรีษะแตกหน้าผากยุบ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ปากทางเข้าประตูวัด

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ จารัตน์  ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวน น.ส.บุณยานุช สิทธิศร คนขับรถยนต์เก๋งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์เก๋ง ไปส่งเพื่อนกลับที่พัก และระหว่างขากลับขณะที่ตนเองกำลังขับรถมาเลื่อยๆ เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้าน จู่ๆก็ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ขับขี่ขึ้นแซงขวาของรถตนเองไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถจักรยานยนต์ อีกคันที่ขับขี่วิ่งสวนทางมา

 

วัดใจความแรง 2 จยย.พุ่งชนประสานงา กลางเมืองจันทบุรี

วัดใจความแรง 2 จยย.พุ่งชนประสานงา กลางเมืองจันทบุรี

 


ก่อนที่รถทั้งสองคันจะพุ่งประสานงากัน จนชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ปลิวกระเด็นไปโดนรถยนต์ของตนเองพังเสียหาย และทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้งสองคัน น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่คันหนึ่งคันใดได้พยายามแซงรถขึ้นไป และแซงไม่พ้น ก่อนพุ่งประสานงากันเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ จารัตน์  ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งต่อ รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐาน ในการสรุปสำนวนคดีอีกครั้งต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ