ข่าว

รวบต่าย มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรเสม็ด รวบอดีตดาราดัง ต่าย มนัสนันท์ ในคดีเก่า ลักไอโฟน 6 กลางห้างดังในจังหวัดชลบุรี

 

 

           เมื่อวันที่ 24  ธ.ค. 2562  พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้นำหมายศาลจังหวัดชลบุรีตามจับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 118/37 หมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ที่ 325/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ในความผิดฐานลักทรัพย์    เนื่องมาจาก น.ส.มนัสนันท์ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี    หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด  จึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลบางพระ และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้นำตัวมา สถานีตำรวจภูธรเสม็ด

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

 

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

 

               น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ดกล่าวว่า จากการตรวจดูอาการของ น.ส.มนัสนันท์พบว่าจะมีอาการสั่นตลอดเวลา โดยมีสาเหตุมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต   ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้ ประกอบกับมีอาการชักด้วยจึงได้รีบมาดูแลเพราะเกรงว่าอาการจะหนักขึ้น

         ต่อมา พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้มาสอบปากคำด้วยตนเอง    โดย น.ส.มนัสนันท์ มีอาการสั่นตลอดเวลา แต่สีหน้าดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด  มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง เพราะมีอาการขาสั่นตลอดเวลา   เนื่องมาจากอาการเจ็บป่วย ส่วนทางคดีของ น.ส.มนัสนันท์นั้นเป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้ขอออกหมายจับไว้กรณีการลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559    ช่วงนี้พบว่าป่วยเหมือนอาการกำเริบจึงเรียกพยาบาลมาดูแล ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา คดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

 

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

 

 

 

                  ทางด้าน พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เปิดเผยว่า   สำหรับคดีของ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี (ต่าย)   อดีตดารานั้นเป็นหมายจับค้างเก่าข้อหาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลพลาซ่าชลบุรีและเจ้าทุกข์ได้มาแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด โดยศาลจังหวัดชลบุรีได้ออกหมายจับไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2559    ซึ่งทางตำรวจได้ทำตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ระดมกวาดล้างคดีค้างเก่าให้หมดสิ้นโดยตามหน้าที่จึงต้องตามจับกุม น.ส.มนัสนันท์ ปานดี ส่วนทางด้านอาการป่วยทางจิตนั้นต้องให้ทางแม่ได้นำเอกสารการรักษาตัวไปยื่นขอร้องต่อศาลให้พิจารณาโทษอีกครั้ง

      สำหรับ น.ส.มนัสนันท์หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า โกยเถอะโยม และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

 

รวบต่าย  มนัสนันท์ อดีตดารา ลักไอโฟน6ในห้างดังชลบุรี

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

                                                       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ