ข่าว

หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

 

 

               วันที่ 24 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครสวรรค์ นายวิศิษฏ์ วงศ์สวัสดิ์ภักดี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/2 ม.10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ พ.ต.ต.สามารถ สาโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้หาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาถนนมาตุลี ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 24 ธ.ค.62

เบื้องต้นนายวิศิษฏ์ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.62 ได้พานางพนิต วงศ์สวัสดิ์ภักดี อายุ 73 ปี (แม่) ไปกดเงินที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนมาตุลี เพื่อจะนำเงินไปไว้ให้ลูกค้าที่จะมาขึ้นเงินรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาล ช่วงที่แม่กดเงินตนเองอยู่ในรถยนต์ดูแม่อยู่ห่วงๆ แต่เห็นว่ามีชายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก็ป เข้าไปพูดคุยอะไรกับแม่จึงได้เดินลงรถเข้ามาดูแม่ หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

แล้วชายคนดังกล่าวอยู่ๆได้พูดว่ารู้นะว่าทำอาชีพปล่อยเงินกู้อยู่เดียวจะแจ้งตำรวจให้ไปจับ หลังจากนั้นตนเองได้ยืนขึ้นแล้วชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกรูฟปี้ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนออกไปสักพัก แล้วต่อมาก็ขับเข้ามาใหม่พร้อมทั้งยังพูดจาเหมือนเดิมแถมยังเดินเข้าไปใกล้กับแม่และดึงตัวแม่ แล้วอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ตนเองได้เห็นเหตุการณ์จึงได้เดินเข้าไปประชิดตัวเพื่อเข้าไปช่วยแม่โดยการที่ต่อยเข้าไป 1 ที แล้วชายคนดังกว่าได้ชักปืนมายิงใส่ตนเอง 1 นัดเข้าบริเวณท้องน้อยด้านซ้าย หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันเพราะตนเองต้องขับรถยนต์ไปโรงพยาบาลแล้วจึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

ต่อมาชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนยิงมียศถึง พ.ต.ท.และมีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้กำกับ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 จึงได้ประสาน พล.ต.ต.เบญจรงค์ รัตนบัวพา ผบก.ศฝร.ภ.6 เพื่อของสัมภาษณ์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ทางผู้การศูนย์ฝีกยังไม่สะดวกจะให้ข้อมูลเพราะ ช่วงนี้เป็นช่วงสอบนายสิบอยู่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นด้านทาง พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นว.ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและ ได้สั่งการให้ดูแลในเรื่องคดีให้รอบครอบเพราะว่าคนกระทำผิดเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับประชาชนอย่างเต็มที่ หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร หนุ่มใหญ่แจ้งความถูกมือดีอ้างเป็นตำรวจยิงหน้าธนาคาร

รณกฤต วรรันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ