ข่าว

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟ8ล้าน จนท.เร่งตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟ8ล้าน จนท.เร่งตรวจสอบ

 

 

     จากกรณี เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟฟ้า 8 ล้านบาท นางธัญนันท์ เกตปาน อายุ 55 ปี เจ้าของบริษัทอยุธยาบาดาล การโยธา เลขที่ 99 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งให้จ่ายบิลค่าไฟฟ้า กว่า 8 ล้านบาท  ค่าไฟฟ้าสูงผิดปกติมาก ซึ่งปกติที่ผ่านมาจ่ายค่าไฟทุกเดือนไม่เคยค้างจ่าย ค่าไฟฟ้าที่จ่ายสูงสุดประมาณ 30,000 บาท  เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จ่ายค่าไฟประมาณ 18,000 บาท มาเดือนนี้มีลูกๆมาอยู่ด้วย เพราะปิดเทอม กลับมาจากธุระเข้าบ้านมาเจอบิลค่าไฟฟ้า เป็นเงิน 8,037,742.63 บาท

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟ8ล้าน จนท.เร่งตรวจสอบ

 

 

         ล่าสุดเช้าวันนี้ 24 ธันวาคม 2562 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ นางสยุมพร กุลสุ  ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อทำการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยได้ประสาน นายสุวัช แก้วเขียว ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ บริษัทอยุธยาบาดาล การโยธา เลขที่ 99 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนางธัญนันท์ เกตปาน อายุ 55 ปี เจ้าของ พร้อมแจ้งบิลใหม่ที่มีการแก้ไขตัวเลขค่าไฟเรียบร้อยแล้ว จากเดิม 8,037,742.63 บาทเป็น 13,328.07 บาท ซึ่งกลับเขาสู่สภาวะปกติ

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟ8ล้าน จนท.เร่งตรวจสอบ

นางธัญนันท์ กล่าวว่า รู้สึกสบายใจขึ้น รับได้ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็งง ก็มืนไปเลยเหมือนกัน ซึ่งปกติก็จ่ายไม่เกินนี้มากนัก ก็ขอฝากก่อนจะออกบิลช่วยตรวจสอบด้วย เพราะว่าเวลาส่งมาแล้วทำร้ายจิตใจคนรับ ถ้าเป็นคนแก่ตกใจช็อค ขึ้นมาจะทำยังไง ก็ขอให้ตรวจสอบให้เรียบร้อยช่วยดูอีกทางว่าผิดปกติหรือไม่ก่อนส่ง

 

 

          ด้าน นายสุวัช แก้วเขียว ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่องราวทั้งหมดอาจจะเกิดการผิดพลาดจากพนักงานที่คีย์ระบบอาจจะผิดพลาดไป  เพราะบางทีในระบบจากคนมาจดอาจจะผิดพลาด ก็ต้องขอโทษจริงๆกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อไปนี้จะเรียบพนักงานที่มาจดหน่วย มาพูดคุยกันทุกวันก่อนออกมาจดหน่วย ต่อไปนี้จะต้องมีการดูแลตรวจสอบให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เจ้าของบ้านลมแทบจับ เจอบิลค่าไฟ8ล้าน จนท.เร่งตรวจสอบ

ภาพข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ