ข่าว

เจ้าของจยย.สุดเซ็ง แก๊งโจ๋แสบดอดลักรถกลางเมือง กล้องจับชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของจยย.สุดเซ็ง แก๊งโจ๋แสบดอดลักรถกลางเมือง ขณะกล้องจับภาพชัด

 


             เมื่อเวลา 11.00น. ของวันที่ 23 ธันวาคม 2562 นางอำภา ฟาเมียน่า อายุ28ปี ชาวจังหวัดหนองคาย นำคลิปภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยายนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียน 2 กต 553 ชลบุรี ของตนเองไป และสามารถจับภาพคนร้ายได้ นำมาร้งเรียนผ่านผู้สื่อข่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 05.00น. ซึ่งนางอำภา ฟาเมียน่า อายุ28ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ได้เลิกงานเวลา02.00น. และนำรถมาจอดบริเวณ หน้าบาร์ฮันนี่บันนี่ ภายในซอย13/1 เลียบชายหาดหาดพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และขึ้นไปพัก เจ้าของจยย.สุดเซ็ง แก๊งโจ๋แสบดอดลักรถกลางเมือง กล้องจับชัด

พอตื่นมาในช่วงเช้าก็พบว่ารถของตนเองไม่อยู่แล้ว จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริใกล้เคียงที่รถจอดพบว่า มีเด็กวัยรุ่น 2คน มานั่งอยู่แถวรถพอไม่มีคนก็อาศัยจังหวะงัดกุญแจ้ขโมยรถ และพากันเข็นรถจักรยายนต์ออกไป แบบไม่กลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายและนำรถจักรยายนต์ของตนมาคืนให้ได้เพราะรถคันนี้ ตนทำงานกว่าจะหามาได้และในช่วงนี้หาเงินลำบากมาก

เจ้าของจยย.สุดเซ็ง แก๊งโจ๋แสบดอดลักรถกลางเมือง กล้องจับชัด

เบื้องต้นนางอำภา ฟาเมียน่า อายุ28ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ได้นำคลิปภาพและไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาโดยมี พ.ต.ท.พิทัก เนินแสง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยาเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เจ้าของจยย.สุดเซ็ง แก๊งโจ๋แสบดอดลักรถกลางเมือง กล้องจับชัด

ภาพข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ