ข่าว

ล่าพ่อเลี้ยงขืนใจลูกวัย16 ก่อนหลับหนีเข้าป่าอ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.น้ำพอง และชาวบ้าน ช่วยกันตามล่าพ่อเลี้ยงใจทราม หลังก่อเหตุขืนใจลูกเลี้ยงสาววัย 16 แล้วหลบหนีเข้าป่าอ้อย

  

 

   วันที่ 19 ธ.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 20 คน กระจายกำลังกันบริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านหนองบัวเงิน ตำบลบัวเงิน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยกันติดตามตัวนายชาล สิงห์สาทิตย์ ผู้ต้องหาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 ปี หลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย เจ้าหน้าที่กระจายกำลังตามหาแต่ยังไม่พบตัว

ล่าพ่อเลี้ยงขืนใจลูกวัย16 ก่อนหลับหนีเข้าป่าอ้อย

 

 

 

 

 

            พันตำรวจเอกอนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผู้กำกับการ สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุว่ามีคดีพ่อเลี้ยงข่มขืนลุกเลี้ยงวัย 16 ปี หลังแจ้งเหตุจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า 10 นาย ลงพื้นที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านราวๆ 10 คน กระจายกำลังกันออกตามหาผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ จากการสอบถามมารดา เด็กสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ช่วงเช้าวานนี้(18) นายชาล สามี ได้บอกให้ น้องเอ (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยง ให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่หมู่บ้านใกล้กัน พร้อมกับปืนแก็ป บอกว่าจะไปยิงหนู แต่พอน้องเอ ขับรถไปถึงระหว่างทางซึ่งเป็นป่าละเมาะ นายชาลี ได้บอกให้หยุดรถเพื่อจะลงไปยิงหนู ขณะที่น้องเอ กำลังจะขับรถกลับนายชาลี ได้เข้าสวมกอดจากทางด้านหลังแล้วอุ้ม น้องเอ เขจ้าไปในป่าลึกประมาณ 100 เมตร แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นน้องเอ ได้ตัดสินใจวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยมีเพียงแค่เสื้อยืดที่สวมใส่เท่านั้น เป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตรเพื่อมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและพาไปอยู่ในการดูแลของแม่ ขณะที่นายชาลี ก็พยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน เมื่อชาวบ้านทราบเรื่องจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับนำกำลังช่วยกันตามจับตัวนายชาลี แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว

ล่าพ่อเลี้ยงขืนใจลูกวัย16 ก่อนหลับหนีเข้าป่าอ้อย

 

 

 

 

 

      ผู้กำกับการ สภ.น้ำพอง กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ คาดว่าจะหลบหนีไปยังบ้านเกิดที่อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดระยอง ซึ่งผู้ต้องหาเคยไปทำงานที่นั่น พร้อมทั้งส่งชุดสืบสวนเฝ้าตามสถานีขนส่งผู้โดยสารและเส้นทางที่คนร้ายจะหลบหนี และภายในวันนี้จะได้ขอศาลจังหวัดขอนแก่นเพื่ออกหมายจับ

ล่าพ่อเลี้ยงขืนใจลูกวัย16 ก่อนหลับหนีเข้าป่าอ้อย

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ