ข่าว

รถกระบะขนคนงานก่อสร้างชนเสาไฟฟ้า ดับ5ราย เจ็บอีก8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดรถกระบะขนคนงานก่อสร้าง 13 ชีวิต ชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 8 ราย และเสียชีวิต 5 ราย

 

 

        วันที่ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 07.30 น.  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เร่งให้การช่วยชีวิตคนงานก่อสร้างทั้ง 13 ชีวิต หลังเกิดเหตุรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ แคป สีขาว หมายเลขทะเบียน บร 4240 นครสวรรค์ บรรทุกคนงานก่อสร้างชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ที่บริเวณบ้านหนองฝาง หมู่ที่ 3 ถนนสายหนองฉาง-บ้านไร่ ตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิตคาที่ 4 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย เป็น ชาย 4 คน และ หญิง 1 คน รวมเสียชีวิต 5 ราย

 

               ทราบชื่อผู้ขับรถ คือ นางรักยอง ทองคำ และผู้บาดเจ็บบางส่วนคือ นายวันชัย ทาสุดใจ อายุ 54 ปี นายชโลม จันทร์ฟุ้ง อายุ 45 ปี นางเรณู แจ้งใจดี อายุ 43 ปี นางมาลัย ป้อมคำ อายุ 49 ปี นายคราม ภูเฉลิม อายุ 57 ปี และ นายมานิต เชษฐา ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายถาวร ทนันชัย นางสุภา กันยา นางสังเวียน มุสิกาวัน นางสำราญ แสนพรม นายเฉลิมศักดิ์ วิเศษศักดิ์

รถกระบะขนคนงานก่อสร้างชนเสาไฟฟ้า ดับ5ราย เจ็บอีก8

 

รถกระบะขนคนงานก่อสร้างชนเสาไฟฟ้า ดับ5ราย เจ็บอีก8

ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเหตุที่แน่ชัด โดยทราบจากผู้บาดเจ็บรายหนึ่งเพียงว่า รถคันเกิดเหตุนั้นขับมาจากอำเภอบ้านไร่ เพื่อมุ่งหน้ามาในพื้นที่อำเภอหนองฉาง แต่เมื่อขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ได้มีสุนัขตัดหน้า จนทำให้คนขับรถตกใจหักหลบ จนทำให้รถนั้นเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างรุนแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ภาพ/ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี/ขอขอบคุณภาพจากมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีและอาสากู้ภัยต่างๆ

              

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ