ข่าว

หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย

 


            เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 04.20 น. ร.ต.อ.จารึก  ร้อยเวร สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย ถนนพุทธมณฑลสาย 5  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปครวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสา ป่อเต๊กตึ้ง นครปฐม 


หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายพุทธมณฑลสาย 5 มุ่งหน้าอ้อมน้อย ตรงข้างกำแพง รง.ไก่แหลมทอง  ม.9  ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูสตาร์ด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ลม-6828 กทม.สภาพตะแครงเสียหายเกือบทั้งคัน ภายในรถพบปู้บาดเจ็บหลายราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต๊กตึ๊ง นครปฐม ได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บลำเลียงออกมาได้ 5 คน แบะมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิงทราบชื่อต่อมานางสาวสริญญา ศรีทา  อายุ 21 ปี และใกล้กับพบรถกระบะจอดอยู่หน้าบ้านร่องรอยถูกรถชนเสียหายทราบเป็นรถกระอีซูซุ ผค-912 นครปฐม ได้รับความเสีย  เสาไฟฟ้าหัก และต้นมะขามมีรอยชน สภาพรถหลังคาหลุดออก รถติดสติกเกอร์มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในรถพบอุปกรณ์ที่ใช้ในการปฐมพยาบาล ในส่วนของผู้บาดเจ็บทั้ง 5 รายถูนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนายปฐมวัฒน์ อายุ 38 ปี นางสาวกนกนิภา  ปัญญะสังข์  อายุ 24 ปี  นายกฤษณะ  ไตรรงค์ อายุ 38 ปี นายทองสุข  จิตรแจ้ง อายุ 33 ปี และนายธวัชชัย ตรีคงคา อายุ 37 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวมมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย

 

จากการสอบถามทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วรถเกิดเสียหลักหมุนไถลชนเสาไฟฟ้าหักและฟาดเข้ากับต้นมะขามข้างทางและมาชนกับรถกระบะอีซูซุที่จอดเอาไว้หน้าบ้านจะรถเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 4 รายและเสียชีวิต 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งสอบถามอาการ ผู้บาดเจ็บเพื่อที่จะให้การในการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไรใครเป็นผู้ขับขี่ จนเป็นเห็นทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทรัพย์สินเสียกายในครั้งนี้ พร้อมทั้งจะได้ติดต่อประสานญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมรต่อต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย หนุ่มควบกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 บาดเจ็บ 4 ราย


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม 

ขอบคุณภาพจนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนครปฐม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ