ข่าว

สาวใหญ่ถูกปลิดชีพ เปลือยท่อนล่างคาบ้านพัก คาดปมชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายปลิดชีพสาวใหญ่ เปลือยท่อนล่างในบ้านพัก ที่ขอนแก่น เร่งตามหนุ่มคนสนิทสอบ เพื่อนบ้านเผยเห็นอยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้าย ก่อนหายตัวไป

 

 

        วันที่ 16 ธ.ค.2562 พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงการสืบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่า นางรัศมี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน ตายในบ้าน พื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ว่า การพบศพผู้ตายนั้น ช่วงเย็นวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้ตายในบ้านพัก ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรม ภายในบ้านใหม่ชัยมงคล หมู่19 ต.หนองโก พบว่า ไม่มีห้องนอน เป็นห้องโล่ง มีฟูกปูเป็นที่นอน 2 ผืน ตรงกลางระหว่างฟูก พบศพ นางรัศมี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จโทรศัพท์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของในบ้านแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่าขณะนอนหลับ ก่อนขโมยเอาทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไป

 

สาวใหญ่ถูกปลิดชีพ เปลือยท่อนล่างคาบ้านพัก คาดปมชู้สาว

 

ผกก. สภ.กระนวน เปิดเผยต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ประกอบอาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอกระนวน เป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นว่าช่วงวันที่ 2 ธันวาคม 2562 มีชายไทยอายุประมาณ  50 ปี เข้ามาอยู่อาศัยกับคนตายในบ้าน ลักษณะคบเป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน และใช้ชีวิตตามปกติ

สาวใหญ่ถูกปลิดชีพ เปลือยท่อนล่างคาบ้านพัก คาดปมชู้สาว

กระทั่งช่วงสายๆ วันที่ 15 ธันวาคม เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ช่วงเที่ยง ก่อนเสียงเงียบไป จนถึงเย็น ก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายออกไปทำงาน และไม่เห็นฝ่ายชายด้วย ชาวบ้านสงสัยจึงชักชวนกันไปเรียกหาผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบว่านางรัศมี ถูกฆ่าตายแล้ว และไม่พบฝ่ายชายในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนญาติและคนใกล้ชิดและเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผู้ตาย เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และดูว่า มีทรัพย์สินอะไรหายไปบ้าง ขณะที่สาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

           ขณะที่เพื่อนบ้านได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้รู้จักกับผู้ต้องสงสัยมาได้ระยะหนึ่ง โดยรู้จักกันผ่านทางเฟสบุ๊ค จากนั้นได้เห็นชายต้องสงสัยมาหากัน จนกระทั่งในคืนวันที่ 14 ธ.ค. 2562 ผ่านมา ได้ยินเสียคนทะเลาะกันภายในบ้าน แต่ก็ไม่ไม่เอะใจไร จนกระทั่งมีเสียงร้องของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง จึงได้ออกมาดูแต่ก็ไม่กล้าเข้าไป จนได้ยินเสียงคล้ายๆเสียงแกะสก๊อตเทปใส จากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจพร้อมได้ไปเรียกเพื่อนบ้านได้เข้ามาดู ระหว่างนั้นคนร้ายได้หนีออกไปทางหลังบ้าน จากนั้นตำรวจได้เข้าไปภายในบ้านทีแรกไม่พบร่าง จนกระทั่งไปพบที่นอนที่สูงผิดปกติ เมื่อนำที่นอนออกจึงพบร่างของนางรัศมีนอนเสียชีวิต

สาวใหญ่ถูกปลิดชีพ เปลือยท่อนล่างคาบ้านพัก คาดปมชู้สาว

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา  ผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ