ข่าว

สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน หลังหายตัวติดต่อไม่ได้

 

 

             เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ 16 ธ.ค. 2562 ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางอัมพร มากสมบูรณ์ อายุ 65 ปี ชาวต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่

เนื่องจากสามีชาวต่างชาติ ชื่อ นายBEGT-ERIK GUSTAFSSON อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นชาวสวีเดน ได้หายไปไม่สามารถติดต่อได้หลังจากที่เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทยด้วยกันตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา กลัวว่าจะได้รับอันตราย

                                                                                                                                                     สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน

      นางอัมพร บอกว่า เธอกับสามีเดินทางจากประเทศสวีเดนมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่12 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาและแยกกันที่สนามบินโดยสามีมีเพื่อนชาวสวีเดนมารับไปเที่ยวที่ถนนข้าวสาร2 วันส่วนตัวเธอเดินทางกลับบ้านที่ อ.หาดใหญ่

แต่ปรากกว่าหลังจากแยกทางกันก็ไม่สามารถติดต่อสามีได้อีกเลยทราบจากเพื่อนว่าพาไปส่งที่โรงแรมแล้วส่วนเพื่อนก็เดินทางไปบ้านแฟนสาวที่จ.กาญสินธุ์ แต่ก็ไม่รู้ว่าพักที่โรงแรมอะไร และสอบถามไปแถวบางเสร่ที่สามีจะไปพักก็ยังไม่ได้ไป จึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับสามี

                                                                                                                                                 สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน

      นางอัมพร บอกว่า ทุกปีจะเดินทางกลับมาเที่ยวเมืองไทยปีละ 1-2 ครั้งและทุกครั้งก็ติดต่อกันได้ตลอดแต่มาครั้งนี้หายไปแบบผิดสังเกตุจึงเป็นห่วงมาก จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อนำบันทึกประจำวันไปประสานกับตม.ให้ช่วยติดตามหาสามีอีกทางหนึ่ง  โดยตนกับสามีแต่งงานอยู่กินกันมา25 ปี ไปใช้ชีวิตร่วมกันที่ประเทศสวีเดน สามีเป็นช่างเชื่อมรับงานต่อเติมเรือและบ้าน หากใครพบเห็นสามีก็ให้ติดต่อที่เบอร์โทร 093-7297175 ซึ่งขณะนี้ตนทุกข์ใจมาก

                                                                                                                                                             สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน สุดร้อนใจ สาวไทยวอน จนท.เร่งหาสามีชาวสวีเดน

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ