ข่าว

สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ

 

 

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 2562 พ.ต.ท.ฐิติวัชร์  ภูริศิริพัฒ  เจ้าพนักงานสอบสวน   สภ.ปลวกแดง  จ.ระยอง รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ ชนกับรถกระบะ บริเวณถนนสาย ปลวกแดง-สะพานสี่ หน้าหมู่บ้านพฤกษา ม.1 มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีผู้ติดภายใน ทั้ง2คันบาดเจ็บ 2 รายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ2 ราย

สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ

ที่เกิดเหตุพบรถบนต์กระบะโตโยต้าไมตี้เอ๊กแค๊ป สีเขียว  บษ9980 ชลบุรีสภาพด้านข้างซ้ายช่วงแก้มและประตูด้านซ้ายถูกชนจนยุบตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นางปราณี  ช่องาม49ปีบ้านเลขที่ 21 หมู่1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยองและนายสังข์ช่องาม55ปี บ้านเลขที่ 21 หมู่1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.ปลวกแดงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ติดภายในทั้งสองรายออกมานำส่ง รพ.ปลวกแดง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ

 ใกล้เคียงกันมีรถยนต์ตู้ โตโยต้าสีขาว ทะบียนป้ายแดง น-5104 ก.ท.ม.สภาพด้านหน้ารถยุบมีนายถาวร จำเริญลาบ อายุ38ปี บ้านเลขที่8 ม.10 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นคนขับ และนายสุทธิพงษ์   ศิริแพทย์ 22ปี บ้านเลขที่20  ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยองโดยสารมาด้วย  ซึ่งทั้งสอง ติดอยู่ภายในรถ อาสากู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้จากการตรวจสอบพบว่าทั้งสองรายบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.ปลวกแดงเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้ง

 ในส่วนของสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำคนขับรถยนต์ตู้ก่อนซึ่งขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดงเพื่อทำการตรวจรักษาต่อไป

สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ ปลวกแดง จ.ระยอง 2ศพ ราชันย์ กองทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ