ข่าว

ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานครึ่งเดือน แต่ไร้คืบ ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม หวั่นอันตรายต่อชีวิตครอบครัว

 

 

               จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ อลิญญา มณีรักษ์ ได้แชร์ข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ค  “สืบเนื่องตั้งแต่วันที่ 28 เดือนที่แล้วน้องสาวฉันถูกแฟนที่อยู่กินกันมาสิบกว่าปี มีลูกด้วยกัน 3 คนทำร้ายโดยการแทงเข้าชายโครงข้างซ้ายบาดเจ็บสาหัส ไตซ้ายถูกตัดลำไส้ 4แผล กระเพาะอาหารทะลุ หัวใจหยุดเต้น 4-5 นาที หมอต้องผ่าเปิดหน้าอกเพื่อกระตุ้นหัวใจ แต่ปาฏิหาริย์มีจริงน้องสาวฉันรอดจากความตายมาได้ หมอบอกว่าโอกาสที่น้องฉันจะรอดมีแค่ 10% แต่ประเด็นสำคัญทำไมตำรวจถึงไม่จับคนร้ายสักที ปล่อยให้เวลาผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว ต้องรอให้มันมาทำร้ายน้องฉันอีกรอบจนตายก่อนหรือทำไมถึงปล่อยให้คนร้ายลอยนวลอยู่แบบนี้ ทั้งๆที่คดีก็ไม่ได้ลึกลับซับซ้อนอะไรเลย ตอนนี้ที่บ้านอยู่กับแบบหวาดกลัว โดยเฉพาะลูกๆของน้องสาวที่โดนทำร้าย เพราะกลัวไอ้คนร้ายซึ่งเป็นพ่อของเขาจะมาจับตัวไป..ขอเพื่อนๆช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ.เผื่อทางตำรวจจะได้จับคนร้ายสักที..ขอความกรุณาช่วยแชร์เยอะๆนะค่ะ.ขอบคุณค่ะ.เหตุเกิดสงขลาค่ะอำเภอหาดใหญ่ค่ะ”

           ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่19 ซอย สยามธานี 3 ม.2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว พบนส.อรอุมา มณีรักษ์ หรือเปรี้ยว อายุ 30 ปี นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านและไม่สามารถช่วยตัวเองได้ มีพี่สาวแม่และญาติพี่น้องช่วยกันดูแล และลูกของนส.อรอุมา มี 3 คน เป็นลูกชายคนโต อายุ 11 ปี ลูกผู้หญิงคนกลาง อายุ 9 ปี และลูกชายคนเล็ก อายุ 3 ปี

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบุญนาค ระมะโน อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสามี ของนส.อรอุมา อยู่ด้วยกันมา 13 ปี มีลูกด้วย กัน 3 คน เป็นลูกชายคนโต อายุ11 ปี ลูกผู้หญิงคนกลาง อายุ 9 ปี และลูกชายคนเล็กอายุ 3 ปี

                                                                                                                                            ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม

ก่อนหน้านางสาวอรอุมา ได้ขอเลิกรากับนายบุญนาค และย้ายมาอยู่ที่บ้านพี่สาวได้ประมาณสองเดือน แต่นายบุญนาค ก็มาพยายามขอคืนดีและขอให้กลับไปอยู่ที่บ้านในอ.รัตภูมิ โดยตลอด  แต่ตนไม่ยอมกลับและขอเลิกรากันโดยเด็ดขาด และวันเกิดเหตุ วันที่ 28 พ.ย. 2562 เวลาประมาณทุ่มกว่า นายบุญนาคก็มาง้อขอคืนดีเหมือนเดิม แต่ตนก็ไม่ยอมกลับ 

โดยนายบุญนาค พูดว่าถ้าไม่กลับก็ต้องตายและตนติดคุก แต่น.ส.อรอุมา ก็ไม่ได้สนใจอะไร อยู่ดีๆนายบุญนาคก็หยิบมีดจากกระเป๋าสะพายมาแทง ชายโครงข้างซ้ายบาดเจ็บ น.ส.อรอุมา จนได้รับบาดเจ็บต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนที่จะหลบหนีไป

     'ส่วนเรื่องการทะเลาะกันนั้น เขาเป็นแบบนี้มานานแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วคือเขาจะทุบตีบ่อยมากและทำต่อหน้าลูกตลอด ทำแบบนี้มาบ่อยครั้งจนนับไม่ได้เลย  คือเขาปิดห้องซ้อมเราเลย เขายังกล่าวหาว่าเรามีคนอื่น แต่ว่าเราอยู่บ้านเขาไม่ค่อยได้ไปไหน โทรศัพท์ก็ไม่ค่อยได้จับเลยขนาดเฟซเราเขาก็เอาของเราไปเอง ส่วนในรูปคดีก็ขอให้ตำรวจตามจับเขาให้ได้ ส่วนการขอโทษขอคืนดีนั้น ไม่ต้องมาขอโทษและไม่ต้องมาคุยกันอีกเลย ตนไม่อยากเจอหน้าเขาแล้วขอให้ตำรวจจัดการให้ถึงที่สุด' นส.อรอุมา กล่าว

นส.อรอุมา กล่าวว่า ตอนที่เป็นห่วงคนในบ้านทุกคน ตั้งแต่วันเกิดเหตุพี่สาวก็ไม่ได้ทำงาน พี่สาวก็ต้องไปกู้เงินมาและก็ไม่รู้ว่าพี่สาวกู้มาเท่าไหร่ ส่วนลูกทั้ง 3 คน มี 2 คนที่ไม่ได้ไปโรงเรียน หลังจากเกิดเรื่องเขายังส่งข้อความมา เราก็ไม่ได้อ่านเพราะเขาส่งมาด่าเราว่าที่เรื่องมันเป็นแบบนี้ก็เพราะเรา เขาน่าจะรู้ว่าเราเจ็บหนัก เพราะแม่เขายังมาหาเราที่ห้อง ICU เราในวันนั้นเรายังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

                                                                                                                                             ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม

ทางครอบครัวของเขาได้พูดคุยกับพี่สาวเขาก็ต้องเข้าขางลูกเขาอยู่ดี เพราะตอนที่ถูกซ้อมเขาปิดประตู บ้านที่อาศัยอยู่เป็นบ้านติดกัน 2 หลังหลังนึงแม่เขาอยู่อีกหลังนึงเราอยู่กับเขาตอนที่เราถูกซ้อมเขาซ้อมเราแบบรุนแรงมากแรงจนเราร้อง คือซ้อมแบบรุนแรงมาก ไม่ใช่แค่ตบดีธรรมดามีแบบกระทืบ ตบ ตี ครบหมดเลย เหมือนแบบผู้ชายเหยียบหัวเหยียบคอ เขาทำหมดเลย อยู่กินกันมา 13 ปีมีลูกด้วยกัน 3 คน เราเคยคิดว่าเขาจะทำร้ายเราเพราะเขาขู่เรามาโดยตลอด ตอนนี้กลัวเขากลับมาทำร้ายครอบครัวเราอีก

ส่วนนาง จริญ มณีรักษ์ อายุ 57 ปี แม่ของน.ส.อรอุมา กล่าวว่าตอนนี้เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของลูกสาว ไม่รู้จะหายเป็นปกติไหม เห็นหมอบอกว่าภายในบาดเจ็บมาก และกลัวว่านายบุญนาคจะมาทำร้ายซ้ำทั้งลูกสาวตนและหลาน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเรื่องกันโดย น.ส.อรอุมา ได้หนีไปอยู่กับเพื่อน และนายบุญนาคมาตามแต่ไม่พบ นายบุญนาคก็เลยขังมาเอาไว้ในบ้านและพาลูกชายคนเล็กไปเพื่อจะให้น.ส.อรอุมากลับมา ตนจะไม่ให้อภัยนายบุญนาค และไม่ต้องมาพูดคุยใดๆทั้งสิ้น และของให้นายบุญนาค รับโทษที่ทำ

ส่วนทางด้านคดี ทาง ร.ต.อ.จิรศักดิ์ วงสุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่  เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้สอบพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งศาลจ.สงขลา และศาลได้อนุมัติหมายจับ นายบุญนาค ระมะโน อายุ 34 ปี ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ตอนนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดใหญ่ นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

                                                                                                                                                   ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม ผัวหึงโหดแทงเมียต่อหน้าลูกสาว จี้ตำรวจเร่งจับกุม

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ