ข่าว

2โจรแสบขโมยพระ-วัตถุดิบร้านก๋วยเตี๋ยว หนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2โจรแสบขโมยพระ-วัตถุดิบร้านก๋วยเตี๋ยว หนีลอยนวล

 

 

       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.2562 จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook แชร์ ในโลกโซเชียล ชื่อ Pawee Ruenkilnโดยมีข้อความว่า พวกมึงขโมยผิดที่แล้วพวกระยำหน้าชัดแบบนี้พวกมึงไม่รอดแน่ไอสัสขโมยของในร้านกู  #กูบอกเลยถ้าจับได้มึงไม่ตายดีแน่ #ของทำมาหากินของกู#พระแม่กูหาย#แม่กูเก็บสะสมมาไอเหี้ย พร้อมโพสต์คลิปในขณะคนร้ายก่อเหตุ 

2โจรแสบขโมยพระ-วัตถุดิบร้านก๋วยเตี๋ยว หนีลอยนวล

 

 

         ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ร้านน้องเบียร์  หน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ รังสิตนครนายก 78 หมู่ 3 ตำบลบึงยี่โถอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  พบนางบุสริน รื่นกลิ่น อายุ 47 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือน้องเบียร์ ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่คนร้ายได้ขโมยพระเครื่องบูชาหลวงพ่อพุทธชินราชและขโมยวัตถุดิบอาหารในถังน้ำแข็ง ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเวลาตอนเช้าวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนจะไหว้ก็พอจะจุดธูปไหว้ จังหวะนั้นก็หันไปมองดูพระ  ถึงได้รู้ว่าพระได้ถูกขโมยไปซึ่งเป็นพระเครื่องเนื้อทองเหลืองพระบูชาหน้าตักพระพุทธชินราช บูชามานานหลายปี ส่วนสิ่งของที่เอาไปก็คือเส้นก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น  และเบียร์ของกินต่างๆ พอหลังจากรู้ว่าหายก็ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด ได้จับภาพคนร้ายได้ชัดเจน  โดยในภาพกล้องวงจรปิดนั้นคนร้ายมาจำนวน 2 คนได้เดินเลาะมาทางกำแพงกันน้ำ ริมคลองแล้วก็เข้ามาที่ร้านและได้ปีนเก้าอี้แล้วหยิบพระเครื่องบนหิ้งพระ พร้อมเปิดตู้แช่อย่างใจเย็น ดูลักษณะรูปร่างหน้ายังดูเด็ก  อีกคนสวมแว่นสายตาสวมเสื้อแขนยาวแบบเสื้อกันหนาว ส่วนชายอีกคนสะพายเป้ เสื้อแขนยาวเช่นกัน หลังจากตรวจดูกล้องก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ธัญบุรี 

2โจรแสบขโมยพระ-วัตถุดิบร้านก๋วยเตี๋ยว หนีลอยนวล
 

 

 

 

  เบื้องต้นผู้เสียหาย ได้นำกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.หญิง ปัณณพร  ยิ่งเรงเริง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี   เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามคนร้าย  และปิดเส้นทางการหลบหนี  ตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิด  เพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

2โจรแสบขโมยพระ-วัตถุดิบร้านก๋วยเตี๋ยว หนีลอยนวล

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ