ข่าว

แม่ค้าถูกคู่กรณีใช้เลื่อยไม้ฟันหัว ร้องสื่อกลัวคดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าตลาดสด ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกพ่อค้าร้านตรงข้ามใช้เลื่อยไม้ ฟันเข้าที่หัวและส่วนต่างๆของร่างกาย บาดเจ็บกว่า 2 คน ไร้ความคืบหน้าทางคดี

 

 

          วันที่ 16 ธ.ค. 2562  ภาพจากก้องวงจรปิดเผยวินาทีพ่อค้าร้านตรงข้ามถือเลื่อยไม้ขนาดยาวกว่า 1 เมตร ห่อด้วยถุงพลาสติกเดินเข้ามาทำร้ายแม่ค้าบนตาดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 2 คนและได้กลับเหมือนกับว่าไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา

แม่ค้าถูกคู่กรณีใช้เลื่อยไม้ฟันหัว ร้องสื่อกลัวคดีไม่คืบ

 

 

 

 

 

               นางสมหมาย ดองตระกูล อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเจ๊หมู  หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ตนได้มีปากเสียงกับลูกสาวของผู้ก่อเหตุเรื่อง หาว่าตนทำความสะอาดแล้วน้ำที่มาจากการทำความสะอาดไหลใส่รถลูกสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งบริเวณจุดดังกล่าวตามจริงแล้วมีป้ายห้ามจอดชัดเจน แต่คู่กรณีก็ได้อ้างว่าเป็นพื้นที่หน้าบ้านของตนจึงสามารถจอดได้ หลังจากนั้นพ่อของคู่กรณีได้ยินว่ามีปากเสียงกันจึงได้ทำการถือเลื่อยไม้ เดินขึ้นมาซึ่งตอนนั้นตนกังทำความสะอาดร้านอยู่และหันหลังให้กับประตู ก็ถูกฟันเข้าอย่างจังที่บริเวณกลางศรีษะทำให้ได้เย็บกว่า 8 เข็มและน้องสาวของตนที่เข้ามาช่วยเหลือก็ถูกฟันและต้องเย็บกว่า 3 เข็ม

แม่ค้าถูกคู่กรณีใช้เลื่อยไม้ฟันหัว ร้องสื่อกลัวคดีไม่คืบ

 

ผู้ก่อเหตุก็ได้ทำการทายข้าวของภายในร้าน ได้แก่ พัดลม และจอคอมพิวเตอร์ หลังจากนั้นก็ได้มีผลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือตนกับน้องสาว ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินกับไปพร้อมเลื่อยไม้ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ตนจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2562

 

เนื่องจากการก่อเหตุถึงขั้นพยายามฆ่า หลังจากนั้นมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี ผู้ก่อเหตุก็เปิดร้านตามปกติใช้ชีวิตปกติและได้มีการเยาะเย้ยตน จึงได้ร้องเรื่องมายังสื่อมวลชนเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

แม่ค้าถูกคู่กรณีใช้เลื่อยไม้ฟันหัว ร้องสื่อกลัวคดีไม่คืบ

 

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ