ข่าว

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

 

 

 

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

 

 

                เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 2562 ร.ต.ท.อำนวย เปลื่องเจริญ รอง สวป. สน.คลองตัน ระหว่างออกปฎิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนจะกระโดดจากที่สูง ภายในซอยซอยปรีดีพนมยงค์ 21 ถนนสุขุมวิท 71  เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่ป่อเต๊กตึ๊ง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางกะปิ รถสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191เข้าตรวจสอบ

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็น อาคาร 4 ชั้น บนอาคารมีเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ความสูงประมาณ 20 เมตร มีชายนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ปีนเสาส่งสัญญาณของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมานายบุญลือ หีบขุนทดอายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมาอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังสถานีดับเพลิงที่มีเบาะลมกลัวชายคนดังกล่าวจะกระโดดลง

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม. หนุ่มปีนเสาไฟประชดแฟน ขณะตร.กล่อมนานถึง 3 ชม.

สาเหตุเบื้องต้นทราบจากเพื่อนร่วมงานบอกว่า นายบุญลือเกิดความเครียดมีปัญหาที่ทะเลาะกับแฟนสาวที่อยู่จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ปีนเสาซึ่งมีความสูงประมาณ 20 เมตร ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา หวังจะฆ่าตัวตาย ร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา โดยใช้เวลา 3 ชั่วโมง ก่อนจะปีนลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์นำน้ำดื่มให้กินทำกาาพูดคุยไม่ให้ชายคนดังกล่าวเครียด

และมีรายงานข่าวทางบริษัทได้ว่าจ้างรถกู้ภัยให้นำตัวชายคนดังกล่าวไปที่ส่งที่บ้านในจังหวัดนครราชสีมาให้ญาติพี่น้องดูแลอย่างไกล้ชิด

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ