ข่าว

รถบรรทุกพ่วงทับร่างสาว ขณะจอดติดไฟแดงหน้ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกพ่วงทับร่างสาว ขณะจอดติดไฟแดงหน้ารถ

 

 

       เกิดเหตุสลดรถบรรทุกพ่วงทับกะโหลกหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์จอดหน้ารถพ่วงขณะติดไฟแดงเสียชีวิตคาที่  เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ชอบมาจอดหน้ารถพ่วงขณะติดไปแดง เนื่องจากเป็นมุมอับที่รถใหญ่ไม่สามารถมองเห็น

 

 

 

      เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ร.ต.ต. ธีรพล  บัวพัน   ร้อยเวรได้รับแจ้งเกิดตุ ที่แยกแก่งคอย อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ฝั่งขาออกมุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี ว่ามีรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-1353 ยโสธร ซึ่งมีนายธนกร สบก อายุ 23 ปี  เป็นผู้ขับขี่  ได้ขับรถพ่วงทับนางวราพร  โรจน์รังษี 60 ปี อยู่บ้านเลขที่47/2 หมู่2 ต.บ้านนา อ.บ้านนา    ที่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆ33663 นครนายก มาจอดรถสัญญาณไฟแดง ที่บริเวณหน้ารถพ่วงคันดังกล่าว ซึ่งหลังจากสัญญาณไฟเขียวรถพ่วงได้ออกรถและได้ทับรถจักรยานยนต์พร้อมร่างนางวราพร  เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  

รถบรรทุกพ่วงทับร่างสาว ขณะจอดติดไฟแดงหน้ารถ

 

รถบรรทุกพ่วงทับร่างสาว ขณะจอดติดไฟแดงหน้ารถ

นายธนกร สบก ผู้ขับรถบรรทุกพ่วง ที่รอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา ได้บอกว่า  ตนเองมาจากจังหวัดปราจีนบุรีกำลังจะเลี้ยวหัวรถไปยังอำเภอแก่งคอยจังหวัดสระบุรี ซึ่งจังหวะออกรถตนเองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้ารถ แต่ตนได้ยินเสียงดังขณะออกรถ จึงได้จอดแล้วลงมาดู ก็พบว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นได้เสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาตนใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำ

 

 

 

 

 

        จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ได้ร่วมทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต  ที่อยู่ในสภาพอยู่ใต้ท้องรถพ่วงสภาพคว่ำหน้าลำตัวยังติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใต้รถบรรทุกพ่วง ใกล้กับพบหมวกกันน๊อคของผู้เสียชีวิตสีน้ำเงินภาพแตกละเอียดคาดว่าจะแรงทับของล้อรถบรรทุกพ่วง จึงได้ให้อาสากู้ภัยสว่างอริยะ บ้านนา นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทำการชันสูตร พบว่ามีบาดแผลตามร่างกาย และกะโหลกศีรษะแตก จึงได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลบ้านนา พร้อมแจ้งญาติให้มาติดต่อขอรับศพ  ส่วนนายธรกร ผู้ขับขี่รถพ่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บ้านนา พร้อมดำเนินการแจ้งข้อความหา

รถบรรทุกพ่วงทับร่างสาว ขณะจอดติดไฟแดงหน้ารถ

ภาพ/ข่าว กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน นักข่าวภูมิภาค จ.นครนายก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ