ข่าว

ไล่ล่าแฟนหนุ่มมือมีด ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวคาโรงงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบ่อวิน ล่าตัวแฟนหนุ่มมือโหด คว้ามีดแทงคอแฟนสาวเจ็บสาหัส ภายในโรงงาน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคอสาวโรงงาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในบริษัท เอสซีวาโด จำกัด เลขที่ 362-364 ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเพื่อนร่วมงานได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

ไล่ล่าแฟนหนุ่มมือมีด ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวคาโรงงาน
 

 

 

 ในขณะเดียวกัน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อสอบปากคำ น.ส.ศศิวิมล มุทาพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.ห้องแซง อ.เลิงนกทา ต.ยโสธร ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดทำครัว ปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณลำคอ ข้างซ้าย จำนวน 1 แผล และ ไหปลาร้า อีก จำนวน 1 แผล ข้างซ้าย จนอาวุธมีดงอ โชคดีที่บาดแผลไม่ถูกจุดสำคัญ จึงรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

ไล่ล่าแฟนหนุ่มมือมีด ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวคาโรงงาน

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายศรัญญู แซ่ตัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.19 ต.ลุมปุ๊ก อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเอง ทั้งคู่ทำงานอยู่ภายในบริษัทเดียวกัน โดยหลังก่อเหตุได้ทิ้งอาวุธมีด และรีบหลบหนีไป
 ทั้งภายในโรงพยาบาลดังกล่าว ก็ได้มีทางเพื่อนร่วมงาน ค่อยดูแลและสังเกตการณ์ น.ส.ศศิวิมล ผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่า นายศรัญญ ผู้ก่อเหตุ จะวนกลับมาก่อเหตุซ้ำสองอีก ในขณะที่ทางด้านตัวแทนบริษัท ก็พยายามปิดกั้นไม่ให้ น.ส.ศศิวิมล ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลแก่ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากหวั่นผลกระทบภายในบริษัท


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกัน และได้เลิกรากันได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งทั้งคู่ยังคงต้องทำงานอยู่ภายในอาคารเดียวกัน แต่อยู่คนละแผนก จนกระทั่งล่าสุด นายศรัญญู ได้นำอาวุธมีดติดตัวเข้าประชิดตัว น.ส.ศศิวิมล แล้วลงมือก่อเหตุแทงจำนวน 2 แผล ก่อนที่จะทิ้งอาวุธมีดแล้วรีบหลบหนีไป
ไล่ล่าแฟนหนุ่มมือมีด ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวคาโรงงาน

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นก่อเหตุ หึงหวง ชู้สาวไว้ก่อน แต่ยังคงต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่กระจายหาข่าวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติ หมายจับนายศรัญญู ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไล่ล่าแฟนหนุ่มมือมีด ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวคาโรงงาน

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ