ข่าว

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ จับกุมผู้ต้องหาแก๊งค้ายาบ้านโคกเมาที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายและจุดไฟเผาป้ามาลัยบาดเจ็บสาหัสได้อีก 1 คน

ความคืบหน้าคดีแกงค์ค้ายาบ้านโคกเมาใน ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมและจุดไฟเผาป้ามาลัย อายุ 48 ปีอย่างโหดเหี้ยมเพราะไม่พอใจที่แอบนำยาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาเหตุในขนำที่พักของป้ามาลัย  ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้งหมด 5 คน คือนายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหละ อายุ 41 หรือแหล๊ะ นาง จันทิรา บินเสหาะ อายุ 36 ปี หรือแอดซึ่งเป็นผัวเมียกัน  นายยงยุทธ ชุมประมาณ  อายุ 26 ปี หรือเป้ ที่เป็นคนจุดไฟเผา น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือแก้ว ที่ร่วมในเหตุการณ์ และนายแบงค์ เยาวชน อายุ 17 ปี คนที่ขับรถไปรับป้ามาลัยจากบ้านลูกสาว ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวได้แล้วเป็นคนแรก                                                                                                                                                       รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้(12 ธ.ค.62) ตำรวจสภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ธิติ กิจรุ่งโรจน์ ผกก.สภ.บางกล่ำ พ.ต.ต.เอก พิพัฒน์เมธีกุล สว.สส. สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้อีก1 คน คือ น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือ แก้ว  อายุ 29 ปี โดยตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่46 หมู่11 ต.ท่าช่าง อ.บางกล่ำ หลังจากได้รับรายงานว่าได้แอบกลับมาพักอยู่ที่บ้านหลังหนี  และนำตัวไปสอบสวนซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

และถูกแจ้งดำเนินคดี2 ข้อหา คือรวมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยทารุณโหดร้าย,  กระทำการหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น      

จากการสอบสวน น.ส.ภัทราพร ให้การรับสารภาพแบบหมดเปลือกและบางช่วงก็อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ โดยให้การว่า คนที่ลงมือราดน้ำมันและจุดไฟเผาป้ามาลัย คือ นายยงยุทธ หรือเป้า เพียงคนเดียวเท่านั้น และตนเป็นคนไปซื้อน้ำมันเบนซิลใส่ขวดมาให้เนื่องจากถูกบังคับเพราะยังเป็นหนี้ค่ายาเสพติดสองผัวเมียอยู่ด้วย

โดยในคืนเกิดเหตุตนกับแบงค์ขับรถจักรยานยนต์ไปรับป้ามาลัย จากบ้านลูกสาวในพื้นที่บ้านเสือผ่าน หมู่15 ต.ท่าช้าง พามาบนสะพานบ้านหนองจูด ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองระบายน้ำรอหนึ่ง หมู่13 ต.ท่าช้าง  ซึ่งมีนางจันทิรา หรือแอด และนายยงยุทธ หรือเป้รอ อยู่เพื่อที่จะสอบถามเรื่องยาไอซ์ที่ป้ามาลัยเอาไปจำนวน3ขีดหรือ300 กรัม แต่ป้ามาลัยก็ไม่ตอบและแค่ตบตีเท่านั้น

                                                                                                                                                        รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น

จากนั้นก็พาป้ามาลัยมาที่ขนำเกิดเหตุซึ่ง มีนายส่อแหล๊ะ เจ้าของยามาร่วมอีกคน ซึ่งขณะอยู่ที่ขนำก็เพียงแค่ตบตีเพื่อข่มขู่เท่านั้นแต่ป้ามาลัย ไม่ยอมตอบและพูดกวนประสาทเป้  ทำให้เป้โมโหและราดน้ำมันจุดไฟเผาป้ามาลัย ซึ่งพวกตนทั้งหมดก็ตกใจมากและพยายามดับไฟช่วยเหลือป้ามาลัยด้วย  และป้ามาลัยก็วิ่งลงจากขนำวิ่งหนีไป โดยปกติป้ามาลัยก็เป็นคนสติไม่ค่อยดีด้วย

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก3 คนซึ่งเป็นตัวการก่อเหตุทั้งสองผัวเมียนายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหละ หรือแหล๊ะ นาง จันทิรา บินเสหาะ หรือแอด และนายยงยุทธ ชุมประมาณ  หรือเป้ ที่เป็นคนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมพร้อมกับประสานญาติเพื่อให้เข้ามอบตัวแต่โดยดี

                                                                                                                                                 รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งยาเสพติด เผาป้ามาลัยทั้งเป็น

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ