ข่าว

2 โจ๋เอเย่นต์ยาซิ่งเก๋งหนีตร. ชนต้นไม้เจ็บของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง ตร.ล่อซื้อยา จาก 2 โจ๋เอเย่นต์ แต่ซิ่งเก๋งหนีตำรวจ จนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บาดเจ็บสาหัส เจอยาบ้าซุกซ่อนเพียบ

เมื่อเวลา 18.00  น.วันที่ 12 ธ.ค.2562  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางรับแจ้งจากชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝายลำปางว่าให้แจ้งลูกข่ายสกัดจับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน กน-6930 ลำปาง มีผู้ชายสองคนอยู่ในรถหลังหลบหนีการจับกุมขณะถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อยาบ้าในเขตสภ.ทุ่งฝาย ลำปาง แล้วขับรถลบหนีมาทางสะพานบ้านอุทุมพร (ท่าเดื่อ) ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปางคาดว่าน่าจะออกทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  

 

2 โจ๋เอเย่นต์ยาซิ่งเก๋งหนีตร. ชนต้นไม้เจ็บของกลางเพียบ

 

ขณะที่พนักงานวิทยุกำลังแจ้งลูกข่ายสกัดจับรถคันดังกล่าว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีทาง191ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเหตุเกิดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาวขาวเข้าเมืองลำปางตรงข้ามร้านจำหน่ายกระเบื้องไดรัทติเขตบ้านสันติสุข ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานสมาคมกู้ภัยลำปางนำอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีบอร์นเงิน กน-6930 ลำปาง  ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยหลบหนีการจับกุมยาเสพติดตรงตามที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางสกัดจับจึงแจ้งให้ทราบในเบื้องต้นก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนสภ.ทุ่งฝายเดินทาง

2 โจ๋เอเย่นต์ยาซิ่งเก๋งหนีตร. ชนต้นไม้เจ็บของกลางเพียบ

จากการตรวจสอบสภาพรถพังยับเยินล้อหน้าค้างกับต้นไม้ เบื้องต้น พบคนขับถูกอัดก๊อปปี้คาพวงมาลัยเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมาได้สำเร็จ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปางนำโดยพ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผกก.สส.สภ.ทุ่งฝายลำปางพ.ต.ต.รัชพล การเร็ว สว.สส.ฯ  ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังไล่ติดตามมา จากนั้นสมาคมกู้ภัยลำปางได้นำตัวคนขับส่งโรงพยาบาลโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปอายัดไว้และสามารถควบคุมตัวเอเย่นต์ยาบ้าที่นั่งมาด้วยซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บไว้ ก่อนจะทำทำการตรวจค้นรถพบยาบ้าจำนวนหนึ่งในรถจึงตรวจยึดและนำตัวผู้ต้องหาที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปสอบสวนที่โรงพัก  

2 โจ๋เอเย่นต์ยาซิ่งเก๋งหนีตร. ชนต้นไม้เจ็บของกลางเพียบ

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนขับที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนายเชษฐ อายุ 19 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ทั้งนี้ก่อนที่รถจะมาประสบอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ทุ่งฝาย ลำปาง นำโดยพ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผกก.สส.สภ.ทุ่งฝายลำปางพ.ต.ต.รัชพล การเร็ว สว.สส.ฯได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายเชษฐกับเพื่อน ในท้องที่ สภ.ทุ่งฝาย ขณะมีการล่อซื้อและส่งมอบยาบ้ากันปรากฏว่านายเชษฐไหวตัวทันขับรถเก๋งหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามแต่มาหายบริเวณ สะพานบ้านอุทุมพรก่อนจะแจ้งทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง สกัดจับและมาเกิดอุบัติเหตุดัดงกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะประสานรถยกมาลากรถเพื่อทำการตรวจค้นอย่างละเอียดต่อไป 

2 โจ๋เอเย่นต์ยาซิ่งเก๋งหนีตร. ชนต้นไม้เจ็บของกลางเพียบ

(เครดิตภาพ-คลิป พิโรดม จันทนะเสวี )

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าว จ.ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ