ข่าว

ชาวบ้านพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำข้างแปลงผัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านผงะพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำข้างแปลงผักคาดเป็นคนสูญหายไปนานกว่า 22 วันในป่า

 

 

        ตำรวจสภ.บ้านหันได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพื้นที่บ้านห้วยตะแคงเหนือ ตำบลหนองบัวน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมาพบมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณบ่อน้ำข้างแปลงผัก จุดเกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำข้างแปลงผักของชาวบ้านเป็นบ่อขนาดเล็กพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี นอนอยู่ในสภาพคว่ำหน้าบริเวณร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยเหลือแต่กระดูกคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน

 

 

 

          ส่วนทางญาติยืนยันแล้วว่าเป็นคนเดียวกันกับที่หายสาบสูญในป่านานกว่า 22 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบก่อนให้ทางกู้ภัยเก็บศพไปชัณสูตรต่อที่รพ.มหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา สอบถามนายแจ้ง รัตนทรัพย์ คนพบศพคนแรก เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะไปที่แปลงผักเพื่อจะเอาน้ำอีกบ่อมาปล่อยมาเพื่อรดน้ำผัก พอตนเองเดินไปอีกบ่อนึงที่เป็นบ่อน้ำที่แห้งแล้วเพื่อจะเอาสายยางน้ำปล่อยน้ำปรากฏว่าพบศพคนตายนอนคว่ำอยู่จึงตกใจมาก เลยรีบวิ่งไปตามคนในบ้านมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งตนเองก็พอทราบอยู่ว่ามีคนสูญหายแต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเสียชีวิตอยู่บริเวณแปลงผักของตนเองแบบนี้

ชาวบ้านพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำข้างแปลงผัก

 

ชาวบ้านพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำข้างแปลงผัก

 

ชาวบ้านพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำข้างแปลงผัก

 

ด้านตำรวจบ้านหันเปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าศพชายดังกล่าวเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน ตรวจสอบศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเกิดจากการขาดอาหารและน้ำจำนวนหลายวันจนหมดแรงเสียชีวิต เบื้องต้นได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งรพ.มหาราชนครราขสีมาและแจ้งญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/วิชัย เชิดเมืองปัก ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

 

 

      

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ