ข่าว

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย ส่งกล้องหน้ารถตรวจพิสูจน์

 

 

            วันที่ 12 ธ.ค.2562 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พล.ต.ต.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว.สระบุรี ได้เดินทางเข้าร่วมประชุม โดยมี พ.ต.อ. พารินท จันทร์เลิศ ผกก. สภ.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี  พ.ต.อ. กฤติเดช  จันทร์เพชร  ผกก. สภ.หนองโดน  อ. หนองโดน  จ.สระบุรี และชุดสืบทั้ง 2 สถานี  เข้าประชุม หาความคืบหน้า ตรวจสำนวนในคดี คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว นานกว่า 3 ปี  ซึ่งการประชุมภายในห้องประชุมแล้วเสร็จใช้เวลา 1 ชั่วโมง  โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟัง

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

 

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

 

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

 

 

           ภายหลังการประชุมเสร้จสิ้น พล.ต.ต.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว.สระบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าว ว่า ตอนนี้ทางเรากำลังรอผลการตรวจยืนยันบุคคลจากแพทย์ ซึ่งทางเราก็พยายามเร่งรัดกับเจ้าหน้าที่ไป และประสานกับทางแพทย์ผู้ตรวจ ว่า ให้ยืนยันบุคคลให้ชัดเจนก่อน ตอนนี้เพียงแต่สันนิษฐานว่า โครงกระดูกที่พบ เป็นของ น.ส.กลิ่นเกสร แต่ทางนิติวิทยาศาสตร์ ยังไม่ยืนยันว่าเป็น น.ส.กลิ่นเกสร 100%  แต่ถ้าผลตรวจ 100 %แล้ว อย่างอื่นก็จะคืบหน้าได้อีกชัดเจนขึ้น แต่ถ้าทราบตรงนี้แล้วก็พยายามจะให้ยืนยันอีกครั้งนึงว่า สามารถดูได้ไหมว่าการเสียชีวิตเกิดจากอะไร  จากนั้นทางสืบสวนจะสืบสวนว่า ตายเพราะอะไร และใครเป็นผู้ทำให้ตาย มันก็มีประเด็นในทางสืบสวนอยู่ มีอยู่ 1-2ประเด็นแค่นั้นเอง ซึ่งประเด็นมันไม่กว้างแต่ว่าจากการที่ว่าเหตุมันเกิดมานานแล้ว การที่จะแสวงหาพยานหลักฐาน ซึ่งจะพิสูจน์การกระทำผิดมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทางเราก็จะพยายามระดมคุยกัน พยายามหาหนทางทุกวิถีทาง เพื่อจะให้ทราบว่าใครเป็นคนทำให้ น.ส.กลิ่นเกสร ถึงแก่ความตาย  และจะนำตัวมาดำเนินคดี ในทุกข้อหาให้ได้

ส่วนทางประเด็นทั่วไปที่จะกำหนดกัน ก็คือว่าจะเป็นเรื่องชู้สาวไหม เป็นเรื่องของธุรกิจไหม  หรือประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์ไหม แต่ประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์น่าจะไม่ใช่ เพราะว่า รถก็ยังอยู่ มีสมบัติและแหวน ยังติดอยู่กับตัวผู้ตาย  ส่วนทางธุรกิจก็ยังน้ำหนักน้อย แต่น้ำหนักทางเรื่องชู้สาวก็มีโอกาสมากที่สุด ซึ่งอีก 2-3 อย่าง ทางเราก็พยายามจะดูทุกทาง แต่ก็อย่าพึ่งตัดประเด็นอะไรไป ให้มองในภาพรวมๆ ซึ่งตอนนี้อย่าพึ่งไปบอกไปกล่าวว่าเป็นใครหรืออะไรยังไง  รอให้พยานหลักฐานมันปรากฏก่อน และก็จะทราบกันเอง  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยืนยันว่าทั้งผู้บังคับบัญชาทั้งตัวเราเอง และก็ทั้งเจ้าหน้าที่คนทำ ก็พยายามจะพิสูจน์ทราบให้ได้ว่า เหตุการณ์เป็นไปเป็นมาอย่างไร และจะบอกให้ประชาชนทราบ

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

 

 

        ส่วนเรื่องกล้องหน้ารถของผู้ตาย ซึ่งตอนนี้ได้ส่งตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ได้ผลกลับมา เพราะทุกอย่างเราส่งไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานเป็นคนเก็บ และเราก็แยกส่งตรวจ ทั้งกองพิสูจน์หลักฐานของสระบุรีเอง ส่งไปส่วนกลาง และส่งไปให้แพทย์ที่ตรวจ  จากการมองคร่าวๆของกล้องวงจรปิดขณะที่รถขับออกมา  ซึ่งมองคร่าวๆแล้วก็ยังไม่เห็น แต่ก็ต้องไปตรวจพิสูจน์ให้ลึกซึ้งอีกทีว่า จริงๆแล้วเป็นอย่างไร   ส่วนเรื่องคดีเก่าจากปี 2559 ตอนนั้นได้มีการทำสำนวนไว้แล้ว และก็มีการสอบสวนไว้หลายปาก  มีการร่วมกันระหว่างตำรวจจังหวัดสระบุรี และทางกองปราบปราม ซึ่งทางกองปราบ ได้เข้ามาสืบสวน สอบสวน และมีการตรวจค้นบ้าน ตรวจค้นอะไรไป และเก็บพยานหลักฐานไว้ ซึ่งตอนนี้สำนวนก็ยังอยู่  เราก็เอาสำนวนนั้นเป็นแนวทางและก็ดำเนินการ ซึ่งเมื่อกี้ตนเองได้สั่งการ ให้ไปดู ไปสืบสวนและสอบสวนอะไรเพิ่มเติมต่อให้ชัดเจนขึ้นและคดีนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ไม่มีใครมีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่เหนือกฎหมายได้ 

ผู้การสระบุรี พุ่งเป้าปมชู้สาวสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ