ข่าว

โจรแสบ งัดบ้านขโมยแหวนเพชร2วง-เงินสดรวมทรัพย์สินหายกว่า1แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรแสบเจ้าบ้านไม่อยู่ตอนที่ยงว งัดประตูหลังบ้านเข้าลักแหวนเพชร 2 วง และเงินสดรวมทรัพย์สินหายกว่า 1 แสน

 

 

             เมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 12 ธ.ค.2562 พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ บุษราภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านที่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ที่ 20 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซาฃ

โจรแสบ งัดบ้านขโมยแหวนเพชร2วง-เงินสดรวมทรัพย์สินหายกว่า1แสน

 

 

            จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ติดถนนภายในหมู่บ้าน บริเวณหลังบ้าน และข้างบ้านเป็นสวนยางพารา พบภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น มีเพียงร่องรอยการใช้ของมีคมฟันประตูไม้บริเวณหลังบ้าน ลักษณะช่องพอสอดนิ้วเปิดล็อกกลอนประตูได้ ตรวจสอบในบ้านมีทรัพย์สินสูญหาย เป็นแหวนเพชร จำนวน 2 วง มูลค่ารวม 80,000 บาท แหวนทองคำ จำนวน 1 สลึง และเงินสด กว่า 3 หมื่นบาท ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป  จากการสอบสวนเบื้องต้น นายดำรงค์ศักดิ์ กับสิว อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว อยู่ด้วยกัน 4 คน ช่วงเวลาเกิดเหตุ บุตรเขยได้เดินทางทำงานอยู่ในตัวเมือง ส่วนตนเอง ภรรยาและบุตรสาว ได้ออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เพื่อไปทำสวนยางพารา โดยใช้เวลา ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษก่อนจะเดินทางกลับมาบ้านเมื่อเวลา 12.30 น. และได้เข้าบ้านทางประตูหน้าบ้าน เมื่อเดินในบ้านพบประตูหลังบ้านมีร่องรอยงัดแงะจนประตูเป็นช่องยาว จึงรีบมาดูทรัพย์สินที่วางตั้งไว้บนพบว่ามีแหวนและเงินสด 3 หมื่นกว่าบาทที่เพิ่งไปเบิกมาในตอนเช้าและที่มีอยู่ ได้หายไป นอกจากนั้นพบว่า โทรศัพท์มือถือที่ได้เสียบสายชาร์จแบตไว้ หลังโทรทัศน์ ได้ถูกถอดออกจากสายชาร์จไปตั้งไว้บนโต๊ะ คาดว่าคนร้ายคงถอนตั้งไว้และลืมหยิบไป ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นการงัดบ้านลักทรัพย์ในช่วงเที่ยงวันและใช้เวลาไม่นาน คาดว่าคนร้ายน่าจะจดจ้องช่วงเวลาที่ออกจากบ้านอยู่ก่อนแล้ว

โจรแสบ งัดบ้านขโมยแหวนเพชร2วง-เงินสดรวมทรัพย์สินหายกว่า1แสน

 

 

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บโทรศัพท์มือถือที่คาดว่าจะมีลายนิ้วมือแฝงส่งให้ พิสูจน์หลักฐาน 8 ตรวจหาลายนิ้วมือแฝงและสอบสวนผู้ต้องสงสัยในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรแสบ งัดบ้านขโมยแหวนเพชร2วง-เงินสดรวมทรัพย์สินหายกว่า1แสน

ข่าวเจนจิรา ศรีวิรักษ์ ผสข.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ