ข่าว

รพ.มทส แก้ปัญหาคนล้น ร.พ.ขยายสาขาปักธงห้างเดอะมอลล์โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.มทส แก้ปัญหาคนล้น ร.พ.ขยายสาขาปักธงห้างเดอะมอลล์โคราช เพื่ออำนวยความสะดวกให้ ปชช.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างเดอะมอลล์โคราชได้มีการจัดแถลงถึงการจัดตั้งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีในแผนกผู้ป่วยนอกแบบย่อย สาขาเดอะมอลล์โคราชให้บริการรับตรวจโรคทั่วไปและทำหัตถการ และจ่ายยาแบบต่อเนื่อง มีแพทย์ประจำสาขาตลอดทุกวัน สามารถใช้สิทธิ์ประกันสังคมได้นอกจากนี้ โดยมีนพ.ดร.นิวัฒน์ชัย นามวิชัยศิริกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นประธานในพิธี ซึ่งจัดตั้งโรงพยาบาลในห้างสรรพสินค้าแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชฃ

รพ.มทส แก้ปัญหาคนล้น ร.พ.ขยายสาขาปักธงห้างเดอะมอลล์โคราช

ด้านนพ.ดร.นิวัฒน์ชัย นามวิชัยศิริกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดเผยว่า ทุกท่านพอจะทราบถึงโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสุรนารี ซึ่งเสียงทางลูกค้าหรือผู้ที่มาใช้บริการทุกท่านมองว่าทางโรงพยาบาลอยู่ค่อนข้างไกลเป็นโจทย์ที่มีมานานพอสมควร จึงมีโอกาสพบกับผู้จดการของเดอะมอลล์จึงจุดประกายว่าทางโรงพยาบาลควรจะมาตั้งอยู่ใกล้ๆในตัวเมืองเพื่อที่ให้ประชาชนได้มาใช้บริการได้ง่ายมากขึ้น จึงทำให้ได้มีการปรึกษาหาลือกันและทำความตกลงร่วมกันถึงการเปิดให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกซึ่งจะมีการให้บริการที่เน้นไปในทางโรคที่ไม่ติดต่อ อาทิเช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง สามารถมาติดตามรับยาอย่างต่อเนื่องได้นอกจากนั้นจะมีคลินิกเด็กดีมาให้บริการวัคซีน มีทั้งโภชนาการเด็ก แพทย์เฉพาะทางเด็ก

รพ.มทส แก้ปัญหาคนล้น ร.พ.ขยายสาขาปักธงห้างเดอะมอลล์โคราช

มีคุณหมอด้านศัลยกรรมกระดูกมาให้บริการเรื่องของข้อเข่าเสื่อม กล้ามเนื้ออักเสบ มีหมอด้านศัลยกรรมมาให้คำปรึกษา มีการให้บริการตรวจต่างๆมีแพทย์ประจำทุกวัน 2 ท่านมีแพทย์เฉพาะทางและแพทย์ทั่วไป เพื่อหวังให้เป็นศูนย์อำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วยด้วยจุดยุทธศาสตร์ทำเลที่ตั้งของห้างฯอยู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา ให้การรักษาตรวจสุขภาพเบื้องต้นรวมถึงให้การรักษาและบริการผ่าตัดเล็ก โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 2 อาคารโอเอซิส เดอะมอลล์โคราช

รพ.มทส แก้ปัญหาคนล้น ร.พ.ขยายสาขาปักธงห้างเดอะมอลล์โคราช

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ