ข่าว

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาข่ายยาบ้ารายใหญ่ทิ้งรถหรู กับของกลาง 2 แสนเม็ดไว้กลางถนนย่านบางขุนเทียน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.อ.ศักดิ์มงคล โยธา รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ ได้รับแจ้งมีผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ก่อนทิ้งรถและยาบ้าจำนวนมากไว้ตามจุดต่างๆ บนถนนสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อำนาจหาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา รอง ผกก.สส.บก.น.9 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

ที่เกิดเหตุมีอยู่ 2 จุด จุดแรกบริเวณริมถนนปากซอยสะแกงาม 12 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.พบกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ท่าข้าม กำลังรักษาของกลางเป็นกระสอบปุ๋ยตรานกพิราบ ภายในบรรจุยาบ้า 20 มัด รวม 40,000 เม็ด จำนวน 1 กระสอบ เพื่อรอส่งมอบให้พนักงานสอบสวน ส่วนจุดที่ 2 อยู่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านกาแฟชื่อคับแก้ว ท้ายซอยสะแกงาม 52 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.พบรถยนต์หรูยี่ห้อฮุนได รุ่น H-1 สีดำ ทะเบียน ฮธ3800 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่จากการตรวจค้นที่คอนโซลข้างคนขับพบกุญแจรถวางไว้คู่กับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเหว่ย 1 เครื่อง ส่วนที่ห้องโดยสารด้านหลังพบถุงบรรจุเสื้อผ้าขนาดใหญ่ลายสก็อตสีฟ้า ภายในมียาบ้าอยู่ 80 มัด รวม 160,000 เม็ด นอกจากนี้ยังพบน้ำกระท่อมที่ผ่านมาการต้มแล้ว บรรจุในขวดน้ำอัดลมขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 ขวด วางอยู่ใกล้กันด้วย เบื้องต้นจึงเก็บรวมรวบรายละเอียดที่พบทั้ง 2 จุดไว้เป็นหลักฐาน 

 

    

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 05.00 - 05.30 น.กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ท่าข้ามประกอบด้วย ร.ต.ท.สุทธิพงศ์ วันดี รอง สวป.สน.ท่าข้าม ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์ ด.ต.สรายุทธ อินทลี และ ส.ต.ท.ณัฐวัฒน์ศรีคำ ผบ.หมู่ (ป.) สน.ท่าข้าม ได้ร่วมกันออกตรวจตราจุดล่อแหลมบริเวณร้านค้าในเขตความรับผิดชอบซึ่งอยู่ตามแนวฟุตพาทริมถนนสะแกงามปากซอย 12 จู่ๆ พบรถยนต์ฮุนได คันดังกล่าวจอดอยู่บนถนนซึ่งเป็นความรับผิดชอบของสน.แสมดำ ในลักษณะมีพิรุธโดยมองเห็นคนในรถเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ช่วยกันนำกระสอบปุ๋ยของกลางลงมาวางไว้ริมถนน ทันทีที่ชายวัยรุ่นดังกล่าวเห็นตำรวจก็รีบวิ่งขึ้นรถก่อนที่คนขับ ซึ่งจอดติดเครื่องรออยู่ จะเร่งเครื่องพากันหลบหนีการจับกุมเข้าไปจอดรถท้ายซอยสะแกงาม 52 แล้วทั้งหมดก็ทิ้งรถและของกลางที่เหลือพากันวิ่งหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

ด้าน พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา รอง ผกก.สส.บก.น.9 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่ากลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ที่หลบหนีไปได้น่าจะนำยาบ้าของกลางมาวางไว้ตามจุดนัดหมาย รอให้ลูกค้ามานำไปแบ่งขายต่อ แต่จังหวะดังกล่าวกลับพบสายตรวจ สน.ท่าข้าม ซึ่งกำลังตรวจตราพื้นที่ในความรับผิดชอบอยู่พอดี จึงต้องรีบหนีและอาศัยความมืดทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม และ สน.แสมดำ ช่วยกันแกะรอยล่าตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย จากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนรถของกลาง ยาบ้าของกลาง และวัตถุพยานที่พบบนรถจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเร่งดำเนินการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงด้วยเช่นกัน

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

 

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

 

 

 

 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบเลขทะเบียนรถของกลางที่ผู้ต้องหาทิ้งไว้ ปรากฏชื่อผู้ครอบครองคือ นายอดิศรคุณาธิมาพันธ์ อายุ 33 ปี ชาว จ.สมุทรสงคราม โดยเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาแล้ว 1 ครั้ง ปัจจุบันใช้ชื่อ นายณัฐพัฒน์ ภูมิพิทักษ์ทรัพย์ อย่างไรก็ตามจากการสืบค้นประวัติอาชญากรในเบื้องต้นไม่พบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีใดๆ มาก่อน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะประสานเข้ามาให้ปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวหรือไม่ หากพบมีความเชื่อมโยงก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

 

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

 

ตร.ตามล่า 3 ผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ทิ้งรถหรูพร้อมของกลางเพียบ

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ