ข่าว

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้ากรณีมีหนุ่มๆรุมแจ้งจับสาวใช้ชื่อ "บุษราคัม" หลอกให้ใช้ชื่อดาวรถแล้วชิ่งหนีไม่ยอมส่งค่างวด ลาส่ดพบอีกราย

 

 

                         อุทาหรณ์เตือนภัยหนุ่มๆชอบ เล่นโซเชียลเข้าเว็บไซต์หาคู่ ตีเนียนใช้ความสวยเข้ายั่ว จนตายใจ แล้วหลอกให้ออกรถยนต์โดยสาวใช้กลยุทธ์อ้างติดแบล็คลิสต์ ขอให้ออกรถยนต์ให้รวมแล้วกว่า 10 คันในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยมีชายหนุ่มหลายคนคนที่ไม่รู้จักกัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ดโดยมิได้นัดหมาย ว่า  โดนสาวหลอกใช้ชื่อให้ออกรถยนต์ให้ แล้วไม่ยอมส่งค่างวดจนไฟแนนท์มาทวงค่างวดรถและจะฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดี

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

 

 

 

                        ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.  วันที่  11  ธ.ค. 2562   ที่ สถานีตำรวจภูธรพานทอง  อำเภอพานทอง  จังหวัดชลบุรี    ได้มีนายชายหนุ่มอายุ 38 ปี  ( ไม่เผยชื่อจริงนามสกุลจริง )  ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพานทอง ว่าได้ถูก น.ส.บุษราคัม หลอกให้ออกรถยนต์ให้รวม 2 คัน คันแรกเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ป้ายแดง และคันที่ 2 เป็นรถโตโยต้ามือสอง โดยมีพฤติกรรมเดียวกับคนอื่น คือตอนแรกที่รู้จักกันทางแชทหาคู่ หลังจากนั้นก็แอตไลน์คุยกันบอกอยากเป็นแฟนด้วย และส่งรูปภาพที่ดูน่ารักมา ตนก็ตอบไปว่าโอเค   หลังจากนั้นก็บอกว่าอยากออกรถไปอวดพ่อแม่ที่บ้าน แต่ติดแบล็กลิสต์ออกไม่ได้ จึงขอใช้ชื่อตนเป็นคนเช่าซื้อและนัดเจอกันที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งวันที่เจอกันเดินลงมาจากธนาคารใส่ชุดธนาคารด้วยตนจึงเชื่อสนิทใจ   เดินทางไปที่ศูนย์รถแต่ไม่ได้ไปด้วยอ้างติดธุระ แต่ได้คุยกับเซลขายรถไว้แล้วตนก็ยื่นเอกสาร คิดว่าคงไม่ผ่านเพราะตนส่งค่างวดรถคันเก่าช้า   แต่กลับผ่านและนัดไปเอารถแต่วันที่ไปเอารถตนยังทำงานอยู่   จึงมีการโทรมาบอกว่าตนเอารถออกไปแล้ว   และต่อมาก็ได้โทรมาอีกบอกว่าที่บ้านอยากได้รถมือสองอีกคัน ตนก็ไปออกให้ โดยไม่ได้ไปรับรถเช่นเดิม   หญิงคนดังกล่าวไปรับเอง พอไม่นานไฟแนนท์ก็ส่งจดหมายทวงหนี้ไปที่บ้านจังหวัดเพชรบูรณ์ ตนตกใจโทรไปก็ไม่รับและมารู้จากข่าวว่ามีคนอื่นโดนแบบตนหลานคน จึงมาแจ้งความและขอฝากบอกน้องว่า ขอให้เอารถมาคืนด้วย ตนเดือดร้อนมาก รถป้ายแดงเขาส่งเรื่องฟ้องศาลแล้ว  และอย่าไปทำแบบนี้อีก อายุยังน้อย    

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

 

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

 

 

 

       ส่วน ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า  ตอนนี้มีไฟแนนท์มาแจ้งความกับผู้ไม่ส่งค่างวดรถรวมแล้ว 8 ราย ที่มาวันนี้ก็เป็น 1 ในผู้โดนฟ้อง และโดนแบบเดียวกันด้วย   จึงขอให้ทุกคนที่ถูกไฟแนนท์แจ้งความมาพบกับพนักงานสอบสวนทุกครั้งที่เรียกไป   เพื่อจะได้ดำเนินการตามไปตามกฎหมาย ถึงจะถูกหลอกหรืออะไรก็ว่ากันไปแต่ละคดีความ

พบอีกหนุ่มถูกสาวหลอกซื้อรถทั้งป้ายแดงและมือสอง

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ