ข่าว

ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็น กลางสี่แยกวัดใจดับ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็นกลางสี่แยกวัดใจดับ2

 

 

           วันที่ 11ธ.ค.2562 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายสระโบสถ์ วังเพลิง บริเวณสี่แยกมหาโพธิ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์จุดสระโบสถ์

 

ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็น กลางสี่แยกวัดใจดับ2

 

 

 

             ที่กลางสี่แยกมหาโพธิ ที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร พบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์-วี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 9 กจ-4298 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงจนพังยับเยิน ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน กวธ-648 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ ด้านซ้ายมีร่องรอยการชน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบศพนายจาง กอพงษ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 5 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี สภาพศพขาด้านซ้ายขาด เลือดไหลนองพื้น ห่างออกไปประมาณ 5 เมตรพบศพนายสมคิด กออินทร์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 4 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี สภาพศพขาซ้ายขาด ขาขวาหักทั้งสองรายเสียชีวิตคาที่


ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็น กลางสี่แยกวัดใจดับ2

 

ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็น กลางสี่แยกวัดใจดับ2

 

 

              จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ซึ่งขับมาจากวังเพลิง มุ่งหน้าสระโบสถ์เมื่อมาถึงสี่แยก จู่ๆ รถจักรยานยนต์ได้ขับฝ่าสี่แยกออกมาอย่างกะทันหัน โดยที่ไม่ทันระวัง รถวีอาร์-วี ไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนจักรยานยนต์ด้านซ้ายอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนทั้งรถทั้งคนร่างลอยกระเด็นไปคนละทิศละทาง เสียชีวิตคาที่ทั้งสองราย ส่วนคนขับรถซีอาร์-วี ได้รับบาดเจ็บการการกระแทกถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้สอบสวนคนขับซีอาร์-วี ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสยองในครั้งนี้ต่อไป

 

ซีอาร์วี ชนร่างลอยกระเด็น กลางสี่แยกวัดใจดับ2

ภาพ-ข่าว กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลพบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ