ข่าว

เสี่ยเจ้าของโรงงาน ช็อกดับคารถจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของโรงงานช็อกดับคารถจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ

 

 

        เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.2562 ร.ต.อ.ถิรกร ไทยฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายนอนเสียชีวิตในรถ จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ลานจอดรถในปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านทุ่ง หมู่ 1 ต.เขาคราม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยชุดสืบสวน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เสี่ยเจ้าของโรงงาน ช็อกดับคารถจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ

ที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีน้ำตาล ทะเบียน กค 7240 กระบี่ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ไฟหน้ารถยังติดอยู่ เปิดประตูตรวจสอบในรถ จนท.ถึงกับผงะ เพราะมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาคลุ้งไปทั่วบริเวณ ที่นั่งคนขับพบร่างของนายชะลูด ขุนเณร อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 38 หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตความ จ.ปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพเบาะรถพับให้เอนนอน สภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ต่อมา จนท.ติดต่อญาติ ได้ทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของธุรกิจทำซุ้ม โต๊ะเก้าอี้ไม้ไผ่ ส่งขายในพืนที่ จ.กระบี่ ค่อนข้างมีฐานะดี โดยเปิดโรงงานผลิตอยู่ในตัวเมืองกระบี่

เสี่ยเจ้าของโรงงาน ช็อกดับคารถจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ

น.ส.ชลธิชา สายัณ อายุ 29 ปี แม่ค้าล๊อตเตอรี่ ใกล้จุดเกิดเหตุ เผยว่า ตนเป็นคนแรกที่ไปพบศพ โดยก่อนนั้น มีการโพสต์ตามหาคนหายทางเฟซบุ๊ก ตนเห็นรถคันดังกล่าวในโพสต์ น่าจะเป็นคันเดียวกัน จึงถ่ายภาพส่งกลับไปให้ผู้โพสต์ดู ก็ยืนยันว่ารถคันเดียวกัน จากนั้นลูกสาวผู้ตายติดต่อมาให้ตนช่วยไปดูที่รถให้ ตนก็ไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีคนตอบรับ รถก็ติดเครื่องอยู่ ตนบอกว่าขออนุญาตเปิดประตู พอเปิดออกก็ได้กลิ่นโชยออกมาทันที เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงแจ้งให้ จนท.ทราบ ทั้งนี้ชุดสืบสวน ตรวจสอบภาพวงจรปิด พร้อมสอบถามพนักงานในร้าน และญาติ ทราบว่า ผู้ตายขับรถกลับมาจากบ้านที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา จะกลับมาบ้านที่ จ.กระบี่ จนมาถึงที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ซึ่งอีกประมาณ 5 กม.ก็จะถึงบ้านแล้ว ก็ลงมาซื้อของกิน

 ก่อนจะกลับขึ้นไปบนรถ และนั่งอยู่ในรถตลอดจนมาพบเป็นศพดังกล่าว แต่พนักงานในร้านไม่ได้เอะใจ เนื่องจากแต่ละวันมีรถเข้าออกจำนวนมาก ก็คิดว่าเป็นรถของลูกค้าปกติ ซึ่งญาติ ให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว เส้นเลือดหัวใจตีบ อาจจะเกิดอาการช๊อก เพราะขับรถทางไกล ไม่ได้พักผ่อน อย่างไรก็ตาม จนท.จะส่งศพตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตาย

 

เสี่ยเจ้าของโรงงาน ช็อกดับคารถจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ