ข่าว

รวบแล้วสาวต่างชาติขโมยกำไลทองคำ อ้างถูกเพื่อนขโมยจนหมดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว!!!สาวอินโดนิเซีย ขโมยกำไลทองคำ ร้านทอง อ.ทุ่งสง เมืองคอน อ้างถูกเพื่อนต่างชาติขโมยเงินหมดตัว จึงก่อเหตุ

 

 

       กรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2562 เกิดเหตุคนร้ายเป็นหญิงชาวต่างชาติ เข้ามาทำทีเลือกซื้อทองคำรูปพรรณที่ห้างทองสุโขทัย “เจ้แมว” เลขที่ 295 ถนนชนปรีดา ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง ก่อนจะออกอุบายขอตัวไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม สุดท้ายคนร้ายอาศัยจังหวะพนักงานร้านทองเผลอที่ขโมยกำไลทองคำหนัก 1 บาท หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบแล้วสาวต่างชาติขโมยกำไลทองคำ อ้างถูกเพื่อนขโมยจนหมดตัว

 

 

 

        ความคืบหน้าวันนี้ 11 ธ.ค.2562 หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สั่งการตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีหลังก่อเหตุ และสอบปากคำพนักงานร้านทอง และประชาชนในพื้นที่ กระทั้งทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายหลบหนีขึ้นขบวนรถไฟมุงหน้าไปสถานีหัวลำโพง แล้วต่อขบวนรถไฟไปยังจังหวัดทางภาคอีสาน จากนั้นตำรวจได้ประสานด่านตรวจคนเข้าเมืองให้เฝ้าติดตามคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกรูปพรรณและใบหน้าได้อย่างชัดเจน

รวบแล้วสาวต่างชาติขโมยกำไลทองคำ อ้างถูกเพื่อนขโมยจนหมดตัว

กระทั่งเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สามารถตรวจค้นและสกัดจับคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิดระหว่างกำลังเดินทางหลบหนีเข้าประเทศกัมพูชา ทราบชื่อ Miss.ERRI ROWENA อายุ 37 ปี สัญชาติอินโดนิเซีย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ทุ่งสง และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว   ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากเพื่อนต่างชาติที่เช่าอาศัยบ้านพักด้วยกันขโมยเงินของตนจนเกลี้ยง จึงวางแผนลงมือก่อเหตุขโมยทองคำรูปพรรณที่ร้านทองดังกล่าว เพื่อต้องการนำทองคำไปขายและใช้เงินเดินทางกลับประเทศอินโดนิเซีย

 

 

    อย่างไรก็ตามทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าน่าจะมีขบวนการจึงคุมตัวสอบสวนเพื่อขยายผล และนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองที่เกิดเหตุ ก่อนจะคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้วสาวต่างชาติขโมยกำไลทองคำ อ้างถูกเพื่อนขโมยจนหมดตัว

 

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ