ข่าว

อดีตลูกจ้างแสบ ถูกไล่ออกจากงาน ย่องเข้าร้านกลางดึกขโมยของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตลูกจ้างแสบ ถูกไล่ออกจากงาน ย่องเข้าร้านกลางดึก โจรกรรมเอาทรัพย์สินภายในร้านไปกว่า 20 รายการ

 

 

         "ไอเจ" อดีตลูกจ้างแสบร้านไดนาโมแบตเตอร์รี่ หลังถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน อาศัยที่รู้ช่องทางการเข้าออก แอบปีนกำแพงเข้าร้านกลางดึก โจรกรรมเอาทรัพย์สินภายในร้านไปกว่า 20 รายการ มีทั้งแบตตารี่รถยนต์(ใหม่) ขดลวดทองแดงหลายขนาด ขดลวดละ 3 หมื่น และอะไหล่อื่นๆ ภายในร้านมีมูลค่าหลายแสนบาท กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ เจ้าของร้านมอบหมายหลานสาวเข้าแจ้งความตำรวจ คาด งานนี้มีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยไม่ต่ำกว่า 2-3 คน
อดีตลูกจ้างแสบ ถูกไล่ออกจากงาน ย่องเข้าร้านกลางดึกขโมยของ

 

 

         เวลา 10.00 น.ของวันที่ 11 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก นส.ชาลินี อัตตะนวพงศ์ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจาก เจ้าของร้านรุ่งแสง ตั้งอยู่เลขที่ 199 ถนนแสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นร้านรับซ่อมไดนาโม จำหน่ายแบตตารี่ชื่อดังของ จ.กาญจนบุรี ว่าได้ถูกนายนฤชา หรือเจ อายุประมาณ 25 ปี อดีตลูกจ้างภายในร้านที่ถูกไล่ออกไปหลายเดือนก่อน 

อดีตลูกจ้างแสบ ถูกไล่ออกจากงาน ย่องเข้าร้านกลางดึกขโมยของ

 

อดีตลูกจ้างแสบ ถูกไล่ออกจากงาน ย่องเข้าร้านกลางดึกขโมยของ

ทำการปีนกำแพงด้านหลังเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในโกดังเก็บของไปหลายรายการ อาทิเช่น แบตตารี่ใหม่จำนวน 20 กว่าลูก ขดลวดทองแดง(ใหม่)หลายขนาด มูลค่าขดละ 3 หมื่นบาท จำนวนกว่า 20 กว่าขด และอาไหล่รถยนต์อีกหลายรายการ มีมูลค่ากว่า 100,000 บาท เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 9 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังทรัพย์สินภายในร้านสูญหาย จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพนายนฤชา หรือเจ ขณะเข้ามาทำการโจรกรรมทรัพย์สินเอาไว้ได้ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุย และขอภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านเพื่อนำไปตรวจสอบเพื่อติดตามจับกุมตัวนายนฤชา หรือเจคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร นักข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ