ข่าว

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพ เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น เผยมาหาหลายครั้งหลังหลานหายตัว แต่พอถูกถามฆ่าหลานหรือไม่กลับหนีหน้าไป

 
 
        วันนี้(11 ธ.ค.2562)    จากกรณีพบศพหญิงสาว ที่คาดว่าเป็นศพของ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี ชาว จ.ชัยนาท  เซลล์สาวขายปุ๋ย ถูกฆ่าโหดคารถเก๋งนิสสัน ทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม.  จมน้ำอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก อ.หนองโดน จ.สระบุรี  หลังจากหายตัวไปนาน 3 ปี   ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง และญาติสงสัย  เสี่ยคนหนึ่งที่มาติดพันผู้ตาย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว 

  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 47 ม.19 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท  ซึ่งเป็นบ้านของตาและยาย และเป็นบ้านเกิดของ น.ส.กลิ่นเกสร  ผู้เสียชีวิต   โดยพบกับ นายทอด วงษ์สิงห์ อายุ 78 ปี   นางมนพ วงษ์สิงห์ อายุ 77 ปี   คุณตาและคุณยายของ น.ส.กลิ่นเกสร  กำลังนั่งพูดคุยอยู่กับญาติๆ ถึงเรื่องดังกล่าว

 

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

 

 

       

             นายทอด และ นางมนพ   ตาและยาย  ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก   เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ก่อนที่หลานสาวจะหายตัวไป หลานสาวมักจะเดินทางมาเยี่ยมเยียนพวกตนที่ จ.ชัยนาท เป็นประจำเกือบทุกเดือน บางครั้งก็มาพร้อมกับเสี่ย   ซึ่งพวกตนก็รับรู้ว่าทั้งคู่ ได้คบหากันเป็นแฟนกัน  และหลานสาวเคยเล่าให้ฟังว่า  เสี่ยเป็นคนขี้หึง  และจะคอยติดตามหลานไปเกือบทุกที่  ถ้าไม่ได้ตามไปเอง ก็จะให้ลูกน้องคอยตามไปดู    แม้กระทั่งช่วงที่หลานพายายไปหาหมอที่โรงพยาบาล เสี่ยยังต้องส่งลูกน้องให้ตามไปคอยดู 

      นายทอด เล่าต่อว่า  จนกระทั่งหลานสาวหายตัวไป ตั้งแต่ปี 2559    เสี่ยก็ยังเดินทางมาหาพวกตนที่ชัยนาท  3-4 ครั้ง นำอาหารแห้งและน้ำดื่มจำนวนมาก มามอบให้     ซึ่งครั้งล่าสุดได้มาหาพวกตน เมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา  โดยตนได้ถามไปตรงๆว่า  “เสี่ยถามตรงๆเถอะ เสี่ยฆ่ามันหรือเปล่า ถ้าเสี่ยฆ่า มันก็ตาย ถ้าเสี่ยไม่ฆ่า มันก็ไม่ตายหรอก สักวันมันต้องมาให้เราเห็น ถ้ามันตายไปศพก็ไม่เห็น เหมือนผีไม่มีญาติ”  พอพูดประโยคนี้ออกไป  เสี่ยก็ปฏิเสธ  บอกว่าจะไปฆ่ามันทำไม   จากนั้นก็รีบเดินทางกลับออกไป และไม่มาหาอีกเลย  แต่ยังให้ลูกน้อง นำอาหารแห้งและน้ำดื่มมามอบให้

               

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

ด้าน นางมนพ  บอกว่า ช่วงที่เสี่ยมาหา หลังจากที่หลานหายตัวไป เคยถามกับเสี่ยไปว่ารู้ข่าวคราวหลานหรือไม่ แต่เสี่ยก็บอกว่าไม่รู้  ตนยังเคยพูดไปกับเสี่ย ด้วยความโมโหว่า  “ถ้าเสี่ยไม่ทำอะไรเค้าคงไม่ตาย เอาแมคโครขุดถมไปแล้วมั้ง”  แต่เสี่ยก็ปฏิเสธ บอกว่าจะทำไปทำไม ทำแล้วได้อะไรขึ้นมา

 

 

     

 

               ทั้งนี้ ตาและยาย ของ น.ส.กลิ่นเกสร   ยังคงเชื่อว่า เสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปและการเสียชีวิตของหลานสาวแน่นนอน  เพราะเสี่ยเป็นคนโทรศัพท์ตามให้หลานสาวไปพบที่โรงงานกลางดึก  ก่อนที่หลานจะหายตัวไป  อย่างไรก็ตาม ตาและยาย ไม่ได้คิดโกรธแค้น คนที่ทำให้หลานสาวของตนต้องตาย บอกถือว่าเป็นเวรกรรม  และถึงแม้จิตใจจะเป็นทุกข์ ในช่วงที่หลานสาวหายตัวไป  แต่เมื่อพบศพแล้ว ก็รู้สึกโล่งอก ที่อย่างน้อยก็พบศพหลาน   หลานไม่ต้องกลายเป็นศพไม่มีญาติ    โดยจากนี้ไปหากตำรวจมอบศพหลานสาวกลับคืนมา  ก็จะนำกลับไป ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่บ้านในอำเภอเนินขาม  ก่อนจะนำไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดวังคอไห ต่อไป   ส่วนเรื่องการสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่าหลานสาว  ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

ข่าว/ภาพ  ชฎารัฐ จันทร์พาหิรกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยนาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ