ข่าว

สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ่นภัยหนาวอีกราย สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

 

 

         เมื่อเวลา07.04น.วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้านที่บ้านกุดเหม่ง บ้านเลขที่266 หมู่ที่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย สภาพนอนตัวแข็ง สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขาสั้น ภายในห้องนอนยังพบพัดลมเปิดอยู่ ทราบต่อมาชื่อ น.ส.กุสน อ้อนชัยภูมิ อายุ 57 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

 

 

 

       สอบถามไปยัง นางแพร อ้อนชัยภูมิ อายุ 70 ปี บ้านเลขที่182หมู่ที่2 บ้านกุดเหม่ง ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พี่สาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุรา แล้วกินข้าว ก่อนที่จะเข้านอนตามปกติ เพราะไม่ได้ดูทีวี จนกระทั้งเช้าตนไม่เห็นน้องสาวของตนตื่นขึ้นมาหุงข้าว ตนจึงมาปลุก ถึงกับตกใจเมื่อเจอน้องสาวนอนสภาพตัวแข็ง โดยที่ไม่ห่มผ้า อีกทั้งยังเปิดพัดลมอยู่อีกด้วย ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานว่าในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เริ่มมีอากาศหนาวเย็นมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จังหวัดชัยภูมิมีอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็น บางอำเภอมีอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 10 องศา เป็นสาเหตุให้มีผู้นอนเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5ราย

 

สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

 

 

     รายที่ 1.)นายอุดม สุขบัวใหญ่ อายุ 62 ปี อาศัยบ้านเลขที่216หมู่ที่ 10 ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

รายที่ 2.)นายสวัสดิ์ จันทร์แสง อายุ 78 ปี อาศัยบ้านเลขที่22/6หมู่ที่ 10 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

รายที่ 3.)บ้านหนองตะไกร้ ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

รายที่ 4.)นายแก่น อิ่มนารี อายุ 41 ปี อาศัยบ้านเลขที่44หมู่ที่8ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

และรายล่าสุดรายที่ 5.)น.ส.กุสน อ้อนชัยภูมิ อายุ 57 ปี อาศัยบ้านเลขที่76 หมู่ที่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งได้เปิดพัดลมไม่ห่มผ้านอนเสียชีวิตซ้ำอีก  ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะสอบถามไปยังญาติถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าญาติติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ญาติไม่ติดใจก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป//////

 

สาวใหญ่ นอนเปิดพัดลมไม่ห่มผ้า นอนหนาวดับคาที่

ภาพ/ข่าว อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ