ข่าว

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกจ้างสำนักงานทนายความเมากร่างถีบรถจักรยานยนต์วัยโจ๋และจะทำร้ายร่างกายแฟนสาวแจ้งตำรวจควบคุมตัว อ้างที่ทำไปเพราะความเมาไม่รู้ตัวพร้อมยอมขอโทษคู่กรณี

 

 

       เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. 2562  ร.ต.อ.อมรชัย  สุขไพศาล รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง  ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุ 191  ให้เข้าระงับเหตุชายเมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย  หลังได้รับแจ้งจาก นาย ภาคิน  น้อยดี  อายุ 21 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 35/3  หมู่ที่ 5  ตำบลชัยฤทธิ์  อำเภอไชโย  จังหวัดอ่างทอง  ผู้เสียหาย  ว่ามีชายลักษณะอาการคล้ายคนเมาสุรา  เดินมาพยายามถีบรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดอยู่และพยายามจะเข้าไปทำร้ายแฟนสาว  เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านบะหมี่เจ๊แอน  ริมถนนโพธิ์ทอง – อ่างทอง  ตำบลตลาดหลวง  อำเภอเมือง  แล้วได้เดินหลบหนีไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถโดยสารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนห่างออกไปประมาณ 50 เมตร  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

 

 

          บริเวณที่รอรถโดยสารตลาดอ่างทอง  พบชายลักษณะแต่งตัวภูมิฐาน  ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น  นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  พร้อมด้วยเป้สะพายสีดำ  จึงได้เข้าไปทำการพูดคุยพร้อมกับเชิญตัวไปโรงพัก  แต่ในขณะนั้นแม่และผู้เสียหายมาถึง  ได้มีการด่าทอกันอย่างรุนแรงถึงขั้นจะทำร้ายร่างกายกัน  ท่ามกลางประชาชนในตลาดอ่างทองที่มามุงดูเหตุการณ์  โดยชายคนดังกล่าวมีอาการเมาสุราอย่างหนัก  และบอกว่าตนเองเป็นทนาย  พร้อมยกนิ้วกลางให้กับผู้สื่อข่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงได้นำตัวส่ง พ.ต.ต.รุ่งเกียรติ  นาทัย  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  มาทำการสอบสวน  พร้อมกับให้ผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง  ทราบชื่อต่อมา นาย นิรินธน์  หวางหวาง  อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 123/205  ถนนราชวิถี  แขวงวชิรพยาบาล  เขตดุสิต  กรุงเทพมหานคร  เป็นลูกจ้างสำนักงานทนายความแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ  จากการตรวจค้นในเป้พบหมายคดี  และอาหารสดสำเร็จรูปเป็นจำนวนมากและน้ำดื่ม  ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่าซื้อมาจากห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง  เพื่อนำมารับประทานแกล้มกับเหล้า  จากการสอบถาม นาย ภาคิน  เล่าให้ฟังว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมแฟนสาวได้มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านบะหมี่ข้างทาง  ระหว่างที่นั่งกินอยู่นั้น  ได้พบเห็นชายดังกล่าวเดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ด้วยอาการมึนเมา  และบอกว่ารถจอดขวางทางพร้อมกับใช้เท้าถีบไปที่รถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ  ฮอนด้า  รุ่นเวฟ 110 ไอ  สีน้ำเงิน ขาว  หมายเลขทะเบียน 1 กค 5887 อ่างทอง  ของตนเอง  แต่ไม่ล้มเพราะตนเองวิ่งไปจับไว้ได้ทัน  ต่อจากนั้นชายคนดังกล่าวได้กำหมัดปรี่เข้าไปจะทำร้ายแฟนสาวของตนเอง  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินหลบหนีไป

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

 

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

 

 

        ทางด้าน นาย นิรินธน์  ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  ตนเองเป็นลูกจ้างของสำนักงานทนายความแห่งหนึ่ง  ได้เดินทางนำหมายศาลมาที่ศาลจังหวัดอ่างทอง  แต่ระหว่างที่อยู่ที่จังหวัดอ่างทอง  ตนเองคิดว่าก็เหมือนได้มาเที่ยว  จึงได้ไปซื้ออาหารสดสำเร็จรูปมาจากห้างชื่อดังแห่งหนึ่งใส่ในเป้  นำมากินแกล้มกับเหล้าจนเมาได้ที่  แต่ตอนที่ตนเองไปเมาอาละวาทสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น  ตนเองจำเหตุการณ์ไม่ได้จริง ๆ  และพร้อมที่จะขอโทษกับคู่กรณีที่ให้ให้เดือดร้อนส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  หลังจากทำการสอบสวนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย  ได้แจ้งไปยังสำนักงานทนายความที่ นาย นิรินธน์  ทำงานอยู่ให้ทราบ  ในเบื้องต้นได้ทำการควบคุมตัว นาย นิรินธน์  เอาไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง  พร้อมดำเนินคดีในข้อหา  เมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย  และทำการสอบปากคำผู้เสียหายในการดำเนินคดี  พยายามทำให้เสียทรัพย์และพยายามทำร้ายร่างกาย  ต่อไป

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

 

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

 

ลูกจ้างสำนักงานทนายความ เมากร่างถีบจยย.โจ๋ แถมจะทำร้าย

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ