ข่าว

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า รองผู้การฯตำรวจ สระบุรี ประชุมชุดสืบสวน ในคดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว

วันที่ 10 ธ.ค. 2562  เวลา 13.00 น.  ที่ สภ.หนองโดน  อ. หนองโดน จ.สระบุรี    พันตำรวจเอกอมร   ศรีทุนะโยธิน  รองผู้การฯ จ.สระบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สอบสวน  โดยมี ชื่อ พันตำรวจเอก กฤติเดช  จันทร์เพชร  ผกก. สภ.หนองโดน  อ. หนองโดน  จ.สระบุรี    เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ  พันตำรวจเอกพารินท์ จันทร์เลิศ  ผกก. สภ.พระพุทธบาท  อ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี  และชุดสืบทั้ง 2 สถานี  เข้าประชุม หาความคืบหน้า ในคดี คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว นานกว่า 3 ปี  ซึ่งได้เรียกประชุมตั้งแต่เวลา 13.00 น.  โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปรับฟัง  จนเมื่อเวลา 16.00 น. จึงแล้วเสร็จ

 

อ่านข่าว -  เร่งดำเนินการต่อเนื่อง คดีสะเทือนขวัญ คร่าชีวิตเซลล์สาว

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

 

 

         จากนั้นหลังจากประชุมลงมา  พันตำรวจเอกอมร   ศรีทุนะโยธิน  รองผู้การฯ จ.สระบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  หลักฐานต่างๆทางเราจะรวบรวมส่งไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ พอหลังจากนี้ทางเราได้ข้อมูลทั้งหมดแล้วเราก็จะนำมาวิเคราะห์ในเรื่องรูปคดี ในชั้นนี้ทางเราขอยังไม่เปิดเผยหลักฐานใครทั้งนั้น ทางเราก็ต้องค่อยๆรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียด  เพราะคดีนี้เป็นคดีที่สื่อมวลชนและประชาชนให้ความสนใจ เราก็ต้องรอบคอบไม่สามารถที่จะให้ถ่ายพยานหลักฐานในสำนวนได้เลย ทางสภ.พระพุทธบาท ได้สอบสวนพยานบุคคลได้หลายคนแล้ว และก็รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในตอนนั้นได้พอสมควร มีการพบผู้ตายครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2559   ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า พบภาพของผู้ตายครั้งล่าสุด ปรากฏที่ไหนบ้าง   รองผู้การ  บอกว่า  ก็มีอยู่ในสำนวนแล้ว  ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า ในกรณีภาพภาพหนึ่ง ปรากฏว่า ผู้ที่ครอบครองรถได้นั่งเคียงคู่กับเสี่ย บริษัทปุ๋ย ชื่อดังของจังหวัดสระบุรี อันนี้ เราตรวจสอบแล้วใช่ไหมว่าความสัมพันธ์อย่างไร  ผู้การตอบว่า  ภาพที่พูดถึงดังกล่าวยังไม่เห็นยังไม่เจอ  และผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า และทราบใช่ไหมว่า ผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเสี่ยใหญ่รายหนึ่ง  ผู้การตอบว่า ทางเราได้สอบหมดพยานที่เกี่ยวข้อง ทางเราก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานไว้หมด

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

 

 

       ซึ่งทาง สภ.พระพุทธ ได้มีการสอบสวนเสี่ยรายนี้ไปแล้วครั้งหนึ่งแล้ว แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับในสำนวน   ทางเราขอเวลาทำงานเพราะว่าสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องถ้าเรายิ่งไปเปิดเผยมากเท่าไหร่ ทางหลักฐาน ต่างๆมันก็ไม่ดี ขอให้รอฟังผลทางคดี เพราะอย่างที่บอก หลักฐานในที่เกิดเหตุเราได้ส่งไปตรวจวิเคราะห์ ซึ่งผลการตรวจยัง ไม่ออกมา   ทางเราก็ยังไม่สามารถชี้ชัดไปได้ประเด็นใดประเด็นหนึ่งเราต้องเช็คทุกประเด็น  ส่วนปืนที่เจอทราบว่า เป็นปืน ของเล่นเด็ก ไม่ใช่ปืนจริง ส่วนเรื่องความคืบหน้า พยานบุคคลและพยานวัตถุที่เรารวยรวมมาได้ต้องใช้เวลานิดนึง ต้องใช้เวลาในการตรวจพิสูจน์ เมื่อเราได้ตรงนี้แล้วมันถึงจะชี้ชัดได้ให้รอฟังผลเอา  ส่วนระยะการเสียชีวิตของผู้ตายที่ผ่านมากว่า  3 ปี  ทางเราได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดที่ว่าจะส่งตรวจ ซึ่งจะนำไปชี้ชัดได้ว่ามันเป็นยังไง  ส่วนสาเหตุก็พอจะคาด เดากันทั่วไปอยู่แล้ว ทางเราก็อะไรไม่ได้มาก  เพียงแต่ว่าเราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด คือ รวบรวมพยานหลักฐานในที่ เกิดเหตุ ทั้งพยานบุคคลและพยานวัตถุ นำมาวิเคราะห์แนวทางของคดี ทางเราไม่ได้หนักใจเพราะทำตามหน้าที่และพยานหลักฐานทั้งหมด คาดว่าน่าจะเร่งไขคดีได้โดยเร็ว เพราะทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ผลการตรวจต่างๆ ทางเราก็จะทำให้เร็ว  ส่วนกล้องหน้ารถของผู้ตาย ทางพนักงานสอบสวนจะส่งไปตรวจ และเขาจะตอบมาว่าใช้ได้หรือไม่ได้  มีอะไรบ้าง ซึ่งทาง เราก็ไม่กล้าแกะหรือเอามาดูด้วยมือของเราเอง ก็จะให้ทางกองพิสูจน์เป็นคนดูดีกว่า เท่าที่บอกไปทางเราพยายามเต็มที่เพื่อจะตอบข้อสงสัยของทางผู้เสียหายและทางสังคมให้ได้ เพราะเราคิดว่าพยายามจะรวมรวบพยานหลักฐานเพื่อจะดำเนินการให้เสร็จ เพราะทุกอย่างถ้าเปิดเผยไปมันจะไม่ดีขอให้เก็บไว้เป็นความลับ   เพราะทุกสิ่งทุกอย่างต้องว่าด้วยพยานหลักฐาน ถ้าเกิดเราไม่ยึดมั่นในทางหลักฐานก็จะลำบาก  เราก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพราะตอนนี้ผลตรวจต่างๆยังไม่มา หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มันสามารถยืนยันได้ 

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

 

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

 

คืบหน้า คดีฆ่าอำรางศพเซลส์สาว อยู่ช่วงรวบรวมหลักฐาน

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สระบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ